22:56 09/03/2021
​Cố vấn VHA 2021 Võ Đức Thuận: Tình thần tốt, kỹ thuật tốt sẽ tạo nên nhà vô địch
Tocvasao.net – Với sự chuẩn bị kỹ càng về cả kỹ thuật, chuyên môn trước thềm đêm chung kết Vietnam Hair Award 2021, Cố vấn Võ Đức Thuận (Võ Thuận) tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ được BTC và thí sinh tin tưởng, giao phó.

Cố vấn quyền lực VHA 2021 Võ Đức Thuận

Tân quán quân VHA 2021 sẽ được tìm ra và vinh danh tại Đêm chung kết cuộc thi diễn vào tháng 4 tới đây. Để cầm trên tay chiếc cúp vinh danh cao quý nhất này, các thí sinh phải vượt qua vòng thử thách đánh giá cuối cùng với chủ đề Trường phái ấn tượng cùng những tiêu chuẩn khắt khe của Cố vấn Võ Thuận và Hội đồng chuyên môn tại cuộc thi năm nay.

Trước khi đến với vòng chung kết, Cố vấn Võ Thuận đã theo sát và đánh giá bài thi của các thí sinh VHA tại 2 vòng Sơ khảo và Chung khảo. Anh cho biết, các bài thi gửi về đều có sự sáng tạo, có chất lượng chuyên môn, kỹ thuật tốt. Sự khẳng định này của Cố vấn Võ Thuận đủ thấy được cuộc tranh tài phía trước sẽ gay cấn như thế nào.

18 năm làm nghề, từng đảm nhận vai trò đánh giá của không ít cuộc thi lớn, là thầy dạy của nhiều tên tuổi tạo mẫu danh tiếng trên cả nước, những tiêu chí mà Cố vấn Võ Thuận đưa ra được xếp vào nhóm chuẩn mực để tìm ra một quán quân xứng tầm. Và để chiến thắng, thí sinh phải đáp ứng được các tiêu chí sau: “Tiêu chí sạch đẹp, phá cách nhưng không sai chủ đề ban tổ chức yêu cầu. Tôi đánh giá cao sự sáng tạo trong bài thi, tinh thần thi đấu tốt, kỹ thuật tốt tạo nên nhà vô địch”, Cố vấn Võ Thuận nói.


Trước thềm chung kết, Cố vấn Võ Thuận đã chuẩn bị đầy đủ kỹ thuật cắt tạo khối và làm màu, tinh thần vững vàng và cả chuyên môn sâu rộng. Anh mong chờ vào một đêm chung kết bùng nổ. Anh cũng cho biết thêm, Trường Phái Ấn Tượng là một chủ đề bao la giúp thí sinh thoải mái sáng tạo. Các thí sinh cần trang bị tốt kỹ thuật cắt, làm màu, tạo kiểu để chiến thắng tại đêm chung kết này.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016