01:23 21/06/2019
​Ngôi sao ngành tóc Đà Nẵng Hoàng Thanh trình diễn BST ấn tượng trên sân khấu Oscar for Hair 2019
Đêm gala chung kết Oscar for Hair 2019 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của NTMT Hoàng Thanh cùng các cộng sự trong BST Ngũ hành của sự kiện vinh danh ngành tóc năm 2019.
Anh được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất của ngành tóc hiện đại Việt Nam, người tạo nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc kinh điển  nhưng vô cùng sáng tạo và đặc biệt nó mang dấu ấn cá nhân của NTMT  Hoàng Thanh. Chính sự đặc biệt đó tạo nên thương hiệu, tạo nên sự khác biệt của anh với những tên tuổi khác của ngành tóc Việt, để anh thực sự tỏa sáng như một người dẫn đầu xu hướng và tài năng của ngành tóc.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng giải thưởng danh giá cho NTMT Hoàng Thanh trên sân khấu Oscar for Hair 2019

Phần trình diễn làm bùng nổ khán phòng của NTMT Hoàng Thanh 

Với sự phát triển của ngành tóc, hàng nghìn salon tóc được ra đời hàng năm nhưng bản thân anh cùng thương hiệu vẫn đứng vững trong ngành và phát triển nhanh hơn so với tốc độ phát triển chung của ngành tóc. Đó là thành quả của sự không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng học hỏi và rèn luyện các kỹ năng. Lần đầu tiên trong những năm qua, người ta thấy được một màn trình diễn mãn nhãn như vậy trên sân khấu Oscar for Hair. 5 mùa đã trôi qua, khán giả mong chờ hơn vào sự bùng nổ của các ngôi sao tham gia trình diễn tại đêm chung kết trao giải và hình ảnh mà NTMT Hoàng Thanh mang đến mùa Oscar đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng hoàn toàn đáp ứng được sự mong chờ bấy lâu nay của khán giả.



Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Thanh, uyển chuyển, khéo léo như Thuỷ đã mang tới một màn trình diễn đầy bất ngờ. Tràn ngập sắc trắng trong BST Thủy của NTMT Hoàng Thanh đúng như chủ đề của bộ sưu tập. Khán giả trầm trồ, khen ngợi, chuyên gia và đồng nghiệp đánh giá rất cao về các tác phẩm mà NTMT Hoàng Thanh trình diễn tại đêm Gala chung kết Oscar for Hair 2019.

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng tại đêm gala chung kết, NTMT Hoàng Thanh còn đạt được giải thưởng vô cùng cao quý tại đêm vinh danh tài năng ngành tóc Việt này. Với hơn 30,000 lượt bình chọn trên trang chủ Tóc và sao, anh xuất sắc là cái tên được vinh danh giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam.
Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019

Đây là giải thưởng xứng đáng với cống hiến của NTMT Hoàng Thanh trong thời gian qua. Với giải  thưởng cao quý này sẽ là nguồn động lực để anh phát triển thương hiệu trong thời gian tới để có những đóng góp, cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam.

Hair Idol 2016