15:19 08/09/2018
Cuộc tranh tài đỉnh cao tại Festival Tóc Thu Đông 2018: Nhà tạo mẫu tóc Thu Hương đã chuẩn bị sẵn sàng?
Cuộc tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018 đang thêm nóng từng ngày trước đêm chung kết khi nhà tạo mẫu tóc tài năng kinh nghiệm Thu Hương chính thức tham gia vào đấu trường tóc khắc nghiệt nhất mùa thu đông này.
Là một trong những tên tuổi tạo mẫu hàng đầu làng tóc xứ chè Thái Nguyên, Thu Hương ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm. Đam mê và yêu thích công việc, cô không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc.


Nhà tạo mẫu tóc Thu Hương

Chia sẻ về những ngày đầu đến với nghề, Thu Hương nói: “Lúc đầu đến với nghề vì niềm đam mê và yêu thích, khó khăn thử thách nhiều cũng không làm Hương nản chí mà càng cố gắng hơn. Thời gian đấy phải cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của người thân, gia đình rất nhiều và đặc biệt là sự ủng hộ cổ vũ động viên từ chính khách hàng của Hương”.
Sau thời gian học hỏi tìm tòi, khi nhận thấy bản thân đủ khả năng điều hành một thương hiệu nhà tạo mẫu Thu Hương chính thức sáng lập Salon Hương Giang. Nhà tạo mẫu Thu Hương chia sẻ: “ Mới đấy mà đã 6 năm rồi, 6 năm có rất nhiều thứ thay đổi, từ không gian đến dịch vụ của salon. Chỉ có một điều duy nhất không thay đổi đó là sự ủng hộ và yêu thích của khách hàng với các mẫu tóc mà Hương Giang thiết kế, sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ ngày càng được nâng cao tại salon Hương Giang”.


Tác phẩm tóc của Thu Hương hướng đến luôn là sự tinh tế, nhẹ nhàng và có sự ứng dụng cao
 

Mái tóc được thiết kế bởi NTMT Thu Hương luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng
 


Với quyết định tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018, Thu Hương cũng chia sẻ cô đã đắn đo rất nhiều. Không thường xuyên tham gia tranh tài tại các cuộc thi của ngành tóc, Thu Hương khá áp lực với thử thách tại cuộc thi. Nhưng khi quyết định tham gia, cô cũng thể hiện rõ quyết tâm sẽ giành ngôi vị quán quân của cuộc thi này. Và để làm được điều này, Thu Hương đã chuẩn bị đầy đủ các kỹ năng và yêu cầu cần thiết, và cô khẳng định: “Tác phẩm tóc nghệ thuật của tôi sẽ thuyết phục giám khảo khó tính nhất”.
Cùng chờ đón màn tranh tài của NTMT Thu Hương tại Festival Tóc Thu Đông 2018 vào tháng 10 tới đây tại Thái Nguyên nhé!

http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay. 
 
Salon Hương Giang
Địa chỉ: phường Tân Long, thành phố Thái Nguyên 

Hair Idol 2016