22:59 03/03/2021
Cố vấn - Giảng viên Mai Tiến Dũng: Dẫn dắt thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Cố vấn quyền lực VHA 2021 Mai Tiến Dũng sắp tới đây sẽ hội ngộ cùng đội hình giám khảo 2 miền Nam – Bắc để cùng tham gia chấm thi, tìm ra ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi về màu nhuộm lớn nhất Việt Nam.

Được biết đến là bậc thầy về thiết kế tạo mẫu, giảng viên trẻ tuổi tài năng của ngành tóc Việt, sự tham gia đánh giá của chuyên gia Mai Tiến Dũng tại VHA 2021 là yếu tố quan trọng khẳng định chất lượng chuyên môn của chương trình. Bằng kinh nghiệm và kỹ thuật nhiều năm trong nghề, anh đã cùng với hội đồng giám khảo phía Nam tìm ra các đại diện xuất sắc nhất tham gia thi đấu tại Chung kết VHA 2021 được tổ chức tại Hà Nội.


Nhận định về cuộc thi và các vòng thi đã qua, Cố vấn Mai Tiến Dũng cho biết đây là sân chơi đề cao yếu tố kỹ thuật làm nghề. Các thí sinh tham dự không chỉ có cơ hội đạt được giải thưởng danh giá mà còn được nâng cao nền tảng kiến thức chuyên môn, kỹ thuật nghề tóc, đặc biệt là về màu nhuộm.


Đảm bảo cho thành công của Chung kết VHA 2021, cố vấn Mai Tiến Dũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng về tinh thần, kỹ thuật, tiêu chí đánh giá cũng như chủ đề cho các thí sinh tham dự từ sớm. Theo anh, để trở thành Tân quán quân VHA, bài thi của thí sinh không chỉ đúng kỹ thuật, ý tưởng có sự sáng tạo, đột phá, tinh thần thi đấu cũng được đặt lên hàng đầu. Anh mong thí sinh hãy chuẩn bị chu đáo bằng một tinh thần nhiệt huyết nhất.


Cố vấn Mai Tiến Dũng chia sẻ: “Tôi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của ban tổ chức và các giám khảo cố vấn để chuẩn bị tốt cho đêm chung kết VHA 2021. Đền đáp lại tâm huyết của BTC, giám khảo và cố vấn, tôi mong rằng sản phẩm của các thí sinh sẽ ấn tượng nhất và hoàn hảo nhất.
Các em thí sinh phải chuẩn bị cho mình hành trình kỹ thuật tốt, thuyết trình tự tin, kỹ năng cao để có một bài thi ấn tượng nhất với giám khảo, cố vấn. Đặc biệt, các bạn thí sinh hãy chuẩn bị 1 tinh thần thật nhiệt huyết để đến với đêm chung kết VHA 2021 tại Hà Nội. Các em thí sinh hãy cố gắng lên nhé. Hãy nỗ lực thật nhiều để đưa ngành tóc Việt Nam lên một tầm cao mới”.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016