12:43 09/06/2017
Team Đoàn Thu mang văn hoá
Là những người con xuất thân từ vùng Tây Bắc, 2 HLV của Team Đoàn Thu và Hùng Á Châu đã giúp các thí sinh trong team có một màn trình diễn đầy ấn tượng với chủ đề "chuyện tình Tây Bắc"
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi Tây Bắc, từ những cung đường quanh co, hiểm trở, những thửa ruộng bậc thang hoà với mây trời làm say đắm lòng người. Những dãy núi đá mèo cao vút đâm toạc bầu trời mây trắng bao la, những bông hoa ban tượng trưng cho vẻ đẹp trong trẻo của núi rừng đại ngàn cùng với đó là hình ảnh những cối xay gió hiên ngang giữa không gian mênh mông đang ngày đêm làm nhiệm vụ dẫn nước về đồng ruộng và thôn bản... Tất cả vẻ đẹp văn hoá, con người và thiên nhiên Tây Bắc đã được biến hoá trên những mái tóc một cách trong vắt, cuốn hút đến mê hồn! 
Kính mắt giá rẻ​

Những bộ trang phục của team Đoàn Thu được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của vùng Tây Bắc
 
Hơn thế nữa, những thí sinh, những cá tính khác nhau của Team Đoàn Thu còn mang đam mê của mình vào mỗi tác phẩm. Đó cũng là những câu chuyện tình yêu nồng cháy đưa con người đến những trạng thái thăng hoa, hụt hẫng hay cô đơn nhưng rồi, khi tất cả các tác phẩm cùng trình diễn thì một bức tranh tình yêu tuyệt đẹp hiện lên, đó là tình yêu của những chàng trai người kinh và những cô gái Thái, Tày, Mường... một thứ tình cảm chân thực và giản dị biết bao! 
Có thể nói sự tâm huyết của cả Team đã được đền đáp với những tiếng hò gieo khen ngợi của khán giả. Thành quả đó không chỉ là khoảnh khắc trình diễn trên khấu mà còn là cả một khoảng thời gian chăm chỉ học hỏi và luyện tập các thành viên trong team. 
 







Tất cả vẻ đẹp văn hoá, con người và thiên nhiên Tây Bắc đã được biến hoá trên những mái tóc
 
Được đánh giá là phần trình diễn độc đáo nhất trong Vòng Đối Đầu - Hair Idol khu vực phía Bắc. Tất cả các thí sinh của Team Đoàn Thu đã xuất sắc nhận danh hiệu "NTMT xuất sắc - Hair Idol 2017" 
 



Những cá tính khác nhau của Team Đoàn Thu mang đam mê của mình vào mỗi tác phẩm

Hair Idol 2016