22:08 02/03/2015
Tháng ba của bạn
Dương Cưu đón nhận nhiều thăng trầm, Kim Ngưu có cơ hội ăn may khi tháng mới gõ cửa.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Tháng này sẽ là tháng sôi động nhất trong cả năm 2015 của Dương Cưu. Hãy đón đợi những thăng trầm mà có thể bạn không bao giờ đoán trước được. Điều đầu tiên, bạn có tiềm năng rất lớn cho một mối tình dịu ngọt. Những khoảnh khắc lãng mạn khiến bạn phải rung động trong khoảng ngày mùng 3-4. Trong khi đó, một cuộc chạm trán bất ngờ với thế lực liên quan đến sự nghiệp sẽ kéo bạn trở lại mặt đất trong ngày mùng 4.

Trăng Tròn rơi vào ngày 5/2 buộc bạn phải xắn tay áo lên và làm việc chăm chỉ. Bạn sẽ bận rộn với các dự án nhưng khả năng thành công rất đáng hứa hẹn. Thêm vào đó, các sếp có thể khá hài lòng về khả năng của Dương Cưu. Hãy tích cực thể hiện những gì bạn có thể làm.

May mắn thay, Dương Cưu có nhiều năng lượng để hoàn thành công việc trong vào ngày 10-11, mặc dù bạn có thể thiếu kiên nhẫn đối với những ai không theo kịp tiến độ của mình. Vào ngày 16, bạn có quyền thế hơn trong công việc.

Những thăng trầm trong vài năm qua giúp bạn có một vị trí quyền lực nhưng cũng có thể bất ngờ sụp đổ. Bạn cần nhận thức rõ và thực hiện các bước cụ thể để giữ thành công trong tương lai. Nếu có một sự thay đổi đột ngột trong sự nghiệp, bạn sẽ không phải ngạc nhiên.

Ngày 17/3, Sao Kim sẽ thâm nhập vào vị trí tiền bạc của bạn và ở đó cho tới ngày 11 tháng sau. Vì vậy, Dương Cưu có tiềm năng hái ra tiền. Đừng quên tận dụng thời gian này để thể hiện tài năng của bạn với sếp. Họ sẽ đánh giá cao điều đó, đặc biệt là trong khoảng ngày 24 - 30/3. Nhật Thực ở cung của bạn vào ngày 17 gây kích thích trí tưởng tượng và giác quan thứ sáu. Hãy sử dụng chúng thật tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cơ hội ăn may trong một việc liên quan đến gia đình hoặc đời sống khi tháng mới gõ cửa. Đặc biệt là trong ngày 3/3. Dù rằng sẽ thấy cảm xúc xáo trộn một chút, nhưng đừng quá lo lắng, tất cả đều ổn.

Vào ngày mùng 5, bạn có thể gặp người khiến trái tim mình rung động trong thời gian gần đây. Nếu vậy, bạn cần quyết định đã sẵn sàng để yêu hay chưa. Có vẻ không lãng mạn, nhưng lúc này bạn cần một sự lựa chọn thực tế và biết kiểm soát bản thân.

Sau ngày 17, tất cả mọi lĩnh vực của bạn có sự tiến bộ vượt bậc. Kim Ngưu cảm thấy tự tin tràn trề và có một sức hấp dẫn chưa từng có. Khó ai có thể chống lại sự quyến rũ ở bạn. Đừng quên phát huy lợi thế.

Từ ngày 11 đến sau ngày 19/3, mối quan hệ với bạn bè hay gắn kết những người trong nhóm được phát triển thuận lợi. Đây cũng là thời điểm chín muồi để bạn giải phóng một trong những nguyện vọng cá nhân mình mong muốn nhất và biến nó thành hiện thực.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Vận may trong khả năng giao tiếp đến với Song Sinh ngay những ngày đầu tháng. Bài phát biểu hay thuyết trình của bạn diễn ra trôi chảy và nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt hoặc bạn sẽ nhận được một lời đề nghị xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Cũng có thể một hợp đồng đã được đàm phán liên quan đến ước mơ cá nhân của bạn sẽ trở thành hiện thực. Tất cả đều nghiêng về hướng có lợi cho bạn.

Vào ngày mùng 5, bạn cảm thấy gần gũi hơn với gia đình. Một người thân nào đó (nhiều khả năng là phụ nữ) sẽ khiến bạn phải do dự. Họ có thể muốn vay bạn một khoản tiền hoặc đang ở một giai đoạn khó khăn, cần đến sự giúp đỡ của bạn về vật chất.

Trong ngày 11, tình bằng hữu của Song Sinh có nguy cơ thay đổi. Để yên ổn, bạn cần hạn chế mọi sự tương tác xã hội. Một người bạn thân có thể nổi nóng với bạn hoặc bạn bị biến thành nơi xả bực tức bất đắc dĩ của họ.

Mối quan hệ với sếp của bạn sẽ cải thiện đáng kể sau ngày 12. Cho đến ngày 30/3, bạn và nhân vật quan trọng có sự kết nối rất đặc biệt, giống như thần giao cách cảm khiến hai người quan tâm về ý tưởng của nhau. Đừng ngại nói về tâm linh, một vấn đề nhạy cảm hay thể hiện những ý nghĩ giàu trí tưởng tượng nhất của bạn.

Trong khoảng ngày 19, bạn có may mắn về cơ hội nghề nghiệp. Song Sinh chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý cách này hay cách khác có liên quan đến công việc. Bạn có thể được thăng tiến hoặc có một mục tiêu mới. Thành công đi liền với niềm tin của bạn vào chính mình.

thang3va.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng và tình hình tài chính của Cự Giải đều có dấu hiệu rất tích cực. Ngày 3/3, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tỏa sáng và dễ dàng kiếm tiền. Hãy nắm bắt lấy nó. Ngày 4/3, diễn ra một sự thay đổi đột ngột có lợi về mặt tài chính. Vợ (chồng) hoặc người yêu bạn có thể không hoàn toàn ủng hộ, nhưng ở thời điểm này, bạn không cần quan tâm nhiều về điều đó. Bạn nên vui vẻ làm những gì mình muốn mà không cần sự chấp thuận của người khác.

Một hợp đồng hay một thứ nào đó bạn thuê có thể hết hạn vào khoảng ngày 5/3. Đây là sẽ thời điểm tốt để ký một thỏa thuận mới về công việc hay xe cộ. Bạn nên chú ý đến những tiểu tiết và phát huy khả năng giao tiếp để được phục vụ một cách tốt nhất.

Nguồn năng lượng của Cự Giải trở nên dồi dào trong ngày 16/3. Dù có những vấn đề không đồng thuận giữa tham vọng trong cuộc sống với mối quan hệ của bạn nhưng điều đó không thể ngăn cản bạn. Đừng lúc nào cũng ảnh hưởng bởi người khác.

Tình bạn và các mối quan hệ của Cự Giải sẽ trở thành điểm sáng từ ngày 17/3 cho tới 11 tháng sau. Bạn có thể dựa vào bạn bè, giúp đỡ và tương trợ lẫn nhau. Cự Giải có cơ hội tham gia vào các sự kiện hoặc cuộc họp liên quan đến việc cải thiện tài chính. Bạn sẽ quan tâm việc kết nối với những người có tiềm năng nhằm nâng cao thu nhập cá nhân của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có rất nhiều điều hứng thú với bạn trong tháng này. Đáng ngạc nhiên là bỗng nhiên bạn được rất nhiều người làm cố vấn tinh thần. Trong tháng, bạn cũng có thể nhận được tin tức bất ngờ về việc được chấp nhận vào ngôi trường mong muốn, đi nghiên cứu ở nước ngoài hay một chương trình mà mình luôn muốn tham gia. Cơ hội đi du lịch nước ngoài là rất lớn.

Giá trị bản thân và sự kính trọng bạn sẽ được đánh dấu vào ngày mùng 5. Bạn có khả năng nhìn thấy tài năng thực sự của mình và sử dụng chúng một cách tốt nhất khi tham gia một dự án quan trọng. Hãy đón nhận một phần thưởng tài chính cho nỗ lực này.

Từ ngày 12 đến 30, bạn có thể dành nhiều thời gian để nói chuyện với cố vấn tài chính hay kế toán của mình về vấn đề đầu tư, thuế. Đây sẽ là một thời đáng nhớ để bạn thực hiện ước mơ về sự tự do tài chính trong tương lai. Tuy nhiên, nó đòi hòi kế hoạch vững chắc chứ không đơn giản là hy vọng viển vông.

Sư Tử có những bước tiến trong sự nghiệp trong khoảng 17/3 đến 11/2. Sếp của bạn có thể suy nghĩ khi nhìn thấy giá trị thực sự của bạn. Bạn có thể có những ý tưởng làm tăng nguồn tài chính cho công ty, đồng thời giúp bản thân được ghi nhận.

Sau ngày 19, bạn có thể nhận được tin tức tích cực về thu nhập của vợ/chồng mình. Hoặc chính bạn đã đàm phán thành công về tiền thưởng, nâng tỷ lệ hoa hồng hay được thanh toán một khoản tiền nào đó. Bạn xứng đáng được nhận nó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình hình tài chính sẽ đem lại niềm vui cho Xử Nữ vào tháng mới. Bạn được thừa kế, trả một khoản đầu tư hoặc được nhận tiền thưởng dù không hề dự đoán trước.

Ngày 5/3, khía cạnh tinh thần của Xử Nữ được bộc lộ rõ. Những người khác có thể nhìn thấu tình cảm sâu sắc nhất ở bạn. Sẽ không có bất kỳ rắc rối nào khi bạn thể hiện tình cảm của mình cho người khác. Điều đó đánh dấu sự phát triển tích cực trong quan hệ tình cảm của Xử Nữ trong tháng này.

Ngày 12/3, mối quan hệ của bạn với bạn đời sẽ được cải thiện đáng kể và bền vững cho tới ngày 30. Hãy sử dụng thời gian này để đưa ra quyết định quan trọng với nhau hoặc trò chuyện với người ấy nhiều hơn.

Nếu bạn đang vào vào một vấn đề pháp lý, dấu hiệu tích cực sẽ giúp bạn bớt lo lắng trong khoảng 17/3 đến 11/4. Bạn được bảo vệ trong mọi vấn đề pháp lý ở khoảng thời gian này. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ hoạt động xuất bản, quảng cáo hay liên quan đến kinh doanh quốc tế, bạn sẽ có khả năng tuyệt vời để kiếm tiền trên các dự án này.

Ngày 19/3 báo hiệu một sự khởi đầu mới của Xử Nữ trong mối quan hệ cá nhân. Bạn sẽ quyết định có đối tượng mới trong tình cảm hoặc khách hàng mới trong kinh doanh. Mối quan hệ mới này rất đáng hứa hẹn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là tháng bùng nổ của Thiên Bình về mối quan hệ cá nhân.Nó có thể tạo ra "cuộc cách mạng" cho bạn nếu giữ sự sáng suốt và hiểu bản thân mình. Nếu không biết mình muốn gì, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải đối phó với nó.

Ngày 3/3, một vận may có thể đến từ một người bạn hoặc một mối quan hệ xã hội. Họ có thể giới thiệu cho bạn một người có khả năng giúp bạn biến những nguyện vọng của mình thành sự thật. Ngày mùng 5, bạn muốn chú ý đến tinh thần của mình. Thiên Bình thèm muốn thời gian được ở một mình và đây sẽ là thời điểm tốt để bình tâm suy nghĩ. bạn có thể thiền hoặc đọc báo để tĩnh tâm.

Trong khoảng 11 đến 16/3, mọi thứ có thể trở nên khá nặng nề trong mối quan hệ của bạn. Hôn nhân hay một vấn đề về gia đình đòi hỏi sự quan tâm lớn của bạn. Đứng trước những rạn vỡ, bạn cần bình tĩnh nhìn nhận.

Từ ngày 17 cho đến 11 tháng sau, bạn có thể được hưởng lợi một nguồn tài chính ngoài thu nhập của mình. Đó có thể là một khoản đầu tư, tiền bản quyền, thừa kế hoặc được hoàn thuế. Nếu đang tìm kiếm một công việc mới hoặc việc làm thêm, sau ngày 19/3 bạn có thể nắm bắt được chính xác những gì mình đang tìm.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vận may trong công việc đem đến một cơ hội kỳ lạ, giúp bạn tiến triển trong sự nghiệp. Hãy chú ý đến những sự kiện diễn ra trong khoảng ngày 3/3, hãy suy nghĩ kỹ và làm mọi thứ theo cách của bạn.

Một người bạn tìm đến sự chia sẻ của bạn vào ngày mùng 5. Họ có thể trải qua một cuộc khủng hoảng sức khỏe hay có một vấn đề tại nơi làm việc mà ảnh hưởng đến hạnh phúc của mình. Hãy làm những gì bạn có thể, kể cả cho vay tiền. Ngoài ra, bạn cũng có thể vướng vào một tình huống nhạy cảm với bạn bè. Hãy xử lý cẩn trọng.

Mối quan hệ kinh doanh hoặc cá nhân của Bò Cạp có khả năng được cải thiện một cách tích cực sau ngày 17. Từ đó cho đến 11/4, bạn và người bạn đời của bạn sẽ rất hòa thuận với nhau. Đó là thời gian tuyệt vời để đưa ra những quyết định quan trọng với người bạn đời liên quan đến tiền bạc.

Nếu bạn còn độc thân, bạn có triển vọng tuyệt đẹp cho tình yêu từ ngày 19. Giai đoạn này bạn có nhiều cơ hội. Tất cả những gì bạn cần làm là gieo hạt giống và cố gắng vun trồng. Trong tháng, bạn có thể sẽ gặp một người đặc biệt "đánh cắp" trái tim mình. Nếu đã có vợ/chồng, bạn và người ấy có thể đưa ra một quyết định nghiêm túc liên quan đến con cái.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vấn đề tình cảm là tất cả những gì Nhân Mã tập trung cho tháng này. Trong ngày mùng 3 và 4, bạn có cơ hội tuyệt vời để kết nối tình cảm với một người đặc biệt. Anh/cô ấy có một điểm khác biệt cơ bản với bạn, có thể về văn hóa hay tôn giáo, nhưng chi tiết khác nhau ấy sẽ làm nên sự thú vị và khiến bạn thấy rất ý nghĩa.

Nhân Mã sẽ tạm gác lại tình yêu vào ngày 5/3 để tận hưởng niềm vui khi nhận được một phần thưởng từ sếp hay nhân vật nào đó liên quan đến công việc của bạn. Bạn có cơ hội tỏa sáng. Bằng cách này hay cách khác, vấn đề sự nghiệp của bạn đang tiến triển tốt.

Cuộc sống ở chốn công sở của Nhân Mã rất suôn sẻ trong khoảng thời gian này. Bạn và đồng nghiệp dễ dàng cộng tác với nhau trong các dự án. Nếu là chủ doanh nghiệp, đâu là thời điểm tốt để thuê nhân viên mới ưng ý.

Cuộc sống gia đình của bạn có nhiều tiến triển trong tháng này. Nếu đang suy nghĩ chuyển hoặc sửa nhà thì đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn khởi động dự định của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu đang chờ tin về một khoản thế chấp hay cho vay, bạn có thể nhận được tin tốt lành vào tháng này. Bạn có thể tự tin thực hiện tiếp các dự án dù nó đòi hỏi phải thêm tiền đầu tư.

Một vấn đề với Ma Kết trong tháng này là có ai đó trong gia đình không đồng tình với bạn. Vào ngày 4/3, một diễn biến bất ngờ liên quan đến người thân có thể ảnh hưởng tới suy nghĩ của bạn, làm bạn bối rối. Trước tiên hãy bình tĩnh, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.

Tất cả mọi vấn đề lớn của bạn trong tháng này đều liên quan đến gia đình. Mặc dù có những thay đổi bất ổn nhưng chúng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới. Điều quan trọng là bạn hãy kiểm soát bản thân mình và giữ cho đầu óc được sáng suốt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngay khi tháng mới gõ cửa, Bảo Bình có cơ hội tốt trong việc thỏa thuận với một đồng minh hoặc khách hàng quan trọng. Hãy nắm bắt để ký hợp đồng vào ngày 3/3. Điều này có thể đem đến cho bạn một vị trí thuận lợi.

Ngày 4/3, đừng ngạc nhiên nếu mối quan hệ giao tiếp của bạn bất ngờ thay đổi. Nếu đang giữ một thông tin bí mật, bạn có thể vô tình tiết lộ cho một người nào đó trong cuộc trò chuyện hoặc bị họ gạ nói ra. Hãy cẩn thận!

Khoảng ngày 5/3, bạn sẽ nhận được các tin tức tốt lành liên quan đến đầu tư như cổ tức, được hoàn thuế hay các khoản tiền khác. Bạn sẽ nắm bắt rõ về nguồn tài chính của mình hoặc trao đổi một cách hiệu quả với kế toán.

Vấn đề nhà cửa và gia đình tiến triển tích cực sau ngày 17. Cho đến ngày 11 tháng sau, bạn có được sự hòa thuận với những người thân. Bảo Bình có thể quyết định trang trí căn phòng hoặc mua một cái gì đó thú vị cho ngôi nhà của mình, như đồ cổ chẳng hạn. Tuy nhiên, đừng tiêu quá pha lãng phí. Ngày 19/3, bạn có cơ hội mở rộng nguồn thu nhập của bản thân, hãy tận dụng nó một cách tối đa.

Song Ngư (19/2 – 20/ 3)

Khi tháng mới đến, Song Ngư khá bận rộn với công việc làm thêm hoặc những dự án kiếm thêm. Sự sáng tạo dồi dào góp bạn thực hiện tốt những nỗ lực và cảm thấy yêu thích nó. Nếu đi đúng nước cờ, bạn có thể gặt hái thêm nhiều dự án tương tự.

Ngày 5/3, mối quan hệ của bạn sẽ đem lại cảm xúc đặc biệt, giúp bạn kết nối tình cảm với bạn đời. hai người sẽ có một thời gian dễ dàng hiểu nhau và bồi đắp tình cảm thêm sâu sắc. Đừng ngại để bắt đầu cuộc trò chuyện, ngay cả về một vấn đề nhạy cảm. Bạn sẽ thấy vui về những gì mình làm.

Từ ngày 12 đến 30/3, bạn dễ dàng truyền đạt những suy nghĩ và ý tưởng của mình với bất cứ ai. Hãy xua tan sự bất an khi trao đổi với sếp. Bạn có thể có một thử nghiệm mới vào ngày 16 nhưng ngày 18 mới là ngày tốt nhất để bạn gây cảm hứng cho người khác.

Ngày 19 báo hiệu một sự khởi đầu mới đầy hứa hẹn trong cuộc sống cá nhân của Song Ngư. Bạn sẵn sàng một sự thay đổi dù về vật chất hay mối quan hệ tình cảm. Hãy tin tưởng đón nhận.

Chi Lan

Hair Idol 2016