22:21 04/09/2018
Cơ hội vô địch cho tài năng trẻ của ngành tóc Việt – Nhà tạo mẫu tóc Anh Sơn tại Festival Tóc Thu Đông 2018?
Trực tiếp đối đầu với những tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Việt hiện nay, cơ hội nào dành cho tài năng trẻ Anh Sơn đến với ngôi vị quán quân của cuộc thi lớn nhất ngành tóc màu thu đông 2018 – Festival Tóc Thu Đông.
“Chàng trai sinh năm 1994 với niềm đam mê mãnh liệt khi bước vào nghề ngày nào giờ đây tình yêu đó trong tôi chỉ thêm vào chứ chưa bao giờ vơi bớt” là những chia sẻ đầu tiên của Anh Sơn khi trả lời phỏng vấn báo chí về con đường đến với ngành tóc. Không giống với các bạn đồng trang lứa, anh nhận thấy niềm đam mê và yêu thích với cái nghề làm đẹp cho người này quá lớn trong mình, một quyết định mang lại thành công cho anh ở chính thời điểm hiện tại đã được anh đưa ra: học nghề tóc. Học tập rất nhiều kinh nghiệm tại các học viện đào tạo tóc hàng đầu Việt Nam, học từ các bậc thầy trong nghề, trong đó có thể kể đến Học viện quốc tế NK, NTMT Anh Sơn bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã có những thành công nhất định trên con đường làm đẹp.


Nhà tạo mẫu tóc Anh Sơn

Được nhiều nhà tạo mẫu và cả khách hàng nhận xét là “người thổi hồn vào mái tóc”, từng thiết kế của Anh Sơn nói lên tính cách và con người của anh và cũng là mong muốn và sở thích của khách hàng. Sự nâng niu quý trọng và trách nhiệm hết mình với công việc là điều làm nên thương hiệu của Anh Sơn trong nhiều năm qua. 5 năm phát triển, thương hiệu tóc này luôn nhận được sự yêu quý ủng hộ của rất nhiều khách hàng,ở đa dạng các lứa tuổi. Các khách hàng  thường truyền tai nhau: “Ở xứ chè này muốn có một mái tóc ưng ý nhất phải đến với thương hiệu salon Anh Sơn”. Một sự ưu ái  và ủng hộ lớn đối với anh trong suốt quá trình làm nghề.


Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh tạo nên vẻ chững chạc, khỏe khoắn và quý phái
 

 


Với  tiềm lực sẵn có, anh hứa hẹn sẽ là tên tuổi được chờ mong nối tiếp sự nghiệp tóc thành công của xứ chè Thái Nguyên với các tên tuổi tạo mẫu danh tiếng trước đó. Hướng tới hành trình 5 năm tiếp theo, Anh Sơn đang lên kế hoạch, đặc biệt là sự lựa chọn các sản phẩm hàng đầu của thế giới về với salon của mình bởi theo anh nếu không đổi mới thì chẳng mấy mà salon sẽ tụt hậu so với mặt bằng chung của ngành làm đẹp. Tham dự Festival tóc Thu Đông sắp tới, anh mong muốn bản thân sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và hơn tất cả anh mong muốn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm của các tiền bối trong ngành này.
  
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.  
Salon Anh sơn
Địa chỉ: tổ 20, phường chùa Hang, thành phố Thái Nguyên

Hair Idol 2016