17:00 22/10/2014
'Hơn 1.000 ngày tươi trẻ' cùng Laneige
Mỗi nhân viên nữ tại TP HCM tham gia chương trình đều được tặng một phần quà cùng với bí quyết giữ làn da tươi trẻ.

Laneige Time Freeze là sản phẩm ứng dụng công nghệ Dynamic Collagen, được chế xuất với công thức gồm: Hyaluronic Acid (HA), Peptide water và Pinitol, giúp phục hồi cấu trúc collagen bị hư tổn cũng như bổ sung dưỡng chất giúp trẻ hóa làn da. Dynamic Collagen có khả năng tăng cường độ đàn hồi cho da nhanh. Kết quả khảo sát lâm sàng trên làn da 1.600 phụ nữ cho thấy: họ trông trẻ hơn đến 1.100 ngày (800 ngày đối với kem chống lão hóa) và (300 ngày đối với serum chống lão hóa da vùng mắt) với Time Freeze.

Gõ caption vào đây

Laneige là dòng sản phẩm tiên tiến giúp chị em đẩy lùi dấu vết thời gian.

Trong chương trình “Hơn 1000 ngày tươi trẻ”, Laneige đã tặng cho mỗi nhân viên nữ bộ quà tặng trị giá hơn 500.000 đồng kèm những hình sticker dễ thương được trao ngay tại văn phòng. Đồng thời, phái đẹp còn có cơ hội giành được giải thưởng lên tới 6 triệu đồng khi tham gia chương trình “Hơn 1.000 ngày tươi trẻ”. Chương trình đã ghé thăm hơn 200 công ty và có hơn 6.000 bạn gái nhận được những món quà đặc biệt ý nghĩa từ chương trình.

Gõ caption vào đây

Chương trình “Hơn 1.000 ngày tươi trẻ” đang “ được áp dụng tại các văn phòng TP HCM.

Để tươi trẻ lại hơn 3 tuổi, ngoài chăm sóc da, bạn còn cần làm mới tâm hồn, có thêm nhiều cảm hứng cuộc sống. Phái đẹp văn phòng cũng thể hiện sự sáng tạo trẻ trung khi chụp hình cùng sticker và bộ quà tặng Laneige để xóa tan đi nỗi lo già hơn tuổi. Ngoài ra, bạn có thể like page để luôn cập nhập những bí quyết chăm sóc da cũng như những hoạt động thú vị sắp tới của Laneige.

Gõ caption vào đây

Phái đẹp tham gia chụp hình tươi trẻ cùng chương trình.

Để tham gia “Hơn 1.000 ngày tươi trẻ”, bạn có thể đăng ký thông tin tại trang chủ www.facebook.com/vnlaneige. Bạn chỉ cần dùng sticker theo cách sáng tạo, trẻ trung, trang trí ảnh nổi bật rồi chụp lại những khoảnh khắc tươi tắn và post lên facebook cá nhân. Sau đó, đặt hashtag #LaneigeHon1000ngaytuoitre hoặc tag @Laneige, để chế độ công khai (Public) và tag thêm 2 cô bạn thân. Đặc biệt, 2 người bạn được tag có thể cùng tham gia chương trình, bằng cách đăng ký nhận bộ quà tặng tại fanpage Laneige và thực hiện theo những bước đơn giản trên. Không chỉ post cá nhân, bạn có thể tăng tinh thần teamwork khi cùng các chị em trong phòng chụp cùng một tấm, để tham gia giải thưởng tập thể của chương trình. Chương trình kéo dài đến ngày 31/10. Mọi thông tin chi tiết, liên hệ hotline 0913 799 000 hoặc truy cập facebook và để lại tin nhắn inbox.

(Nguồn: Laneige)

Hair Idol 2016