16:58 26/04/2017
CÔNG BỐ ĐỘI HÌNH CỐ VẤN HAIR IDOL 2017 KHU VỰC MIỀN NAM
Với mong muốn “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017” trở thành một đấu trường chuyên nghiệp, hấp dẫn và công bằng. Cố vấn là người sẽ đưa ra những lời khuyên và hỗ trợ BGK, đặc biệt trong phần chấm thi bắt đầu từ vòng đối đầy đó là quyền bảo vệ thí sinh và phản biện giám khảo để cứu với thí sinh tiềm năng.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những gương mặt cố vấn xuất xắc đại diện cho khu vực miền Nam.

NTMT Nguyễn Lộc có kiến thức rất sâu về chuyên môn kỹ thuật cũng như am hiểu về thời trang tóc. Là một nhà tạo mẫu tóc mang trong mình tâm hồn của một người nghệ sĩ.

NTM Hiếu Lê là gương mặt đại diện xinh đẹp nhất của Hair Idol khu vực miền Nam. Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nắm vững kĩ thuật trong lĩnh vực thiết kế tóc.

Cố vấn Đức Trí có một tên tuổi lừng lẫy trong lĩnh vực thiết kế tóc tại Việt Nam. Nhờ sự cố gắng của mình anh đã treo lên ngực những huân chương danh giá của ngành tóc và được rất nhiều bạn trẻ mến mộ.

NTMT Bang Le được biết đến là một cây kéo vàng đầy tài năng của đất Sài thành.

NTMT Trương Duy Cường không chỉ là đam mê, anh còn mang trên mình trách nhiệm của người phụng sự cái đẹp.

NTMT Nguyễn Trung Kỳ là một nghệ sĩ tóc mang đầy tính nghệ thuật.Nhất đinh sẽ đem đến cho thí sinh và giám khảo những lời khuyên bổ ích.

Á quân 1 ngôi sao tóc Việt - Văn Thành. Với hơn mười năm gắn bó trong nghề anh đã đạt được những thành công nhất định và khẳng định được vị thế của mình trong thế giới làm đẹp.

Chỉ còn 4 ngày nữa thôi cổng đăng kí sẽ đóng cửa. Hãy nhanh tay đăng kí cuộc thi qua đường link:
http://tocvasao.net/dangky/
Hotline: 01668692694

Hair Idol 2016