16:45 22/01/2024
CLB Tóc Đẹp Việt Nam và đêm thời trang, âm nhạc đặc biệt “For Love We Come”
Tocvasao.net - Tối ngày, 18/01/2024 vừa qua, CLB Tóc Đẹp VN đã tổ chức một Hair Show đặc biệt với chủ đề “For Love We Come”. Đây không chỉ là 1 show diễn thời trang tóc mà còn là dịp để giao lưu, tận hưởng và chia sẻ đam mê trong cộng đồng tóc đẹp Việt Nam.

Chương trình không chỉ mang tới cho người xem những xu hướng mới của thời trang tóc 2024 mà còn đưa người xem chạm tới nhiều cung bậc cảm xúc của màu sắc, âm nhạc, sự sáng tạo trong những đường cắt và dấu ấn trong mỗi tác phẩm đầy tính ứng dụng vào cuộc sống. Những bức tranh sống động trên tóc đã làm nổi bật sự tài năng và đam mê của Ban kỹ thuật CLB tóc đẹp Việt Nam.

Dàn sao tóc Hà Nội và nhiều Ceo nổi tiếng ngành tóc đã đổ bộ vào thảm đỏ sự kiện “For Love We Come”

Bà Quách Thanh Huyền - Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam nhận lẵng hoa chúc mừng từ Mr. Nguyễn Văn Linh - Ceo thương hiệu Obsidian

Ban lãnh đạo CLB và Chủ tịch Quách Thanh Huyền nâng ly khai tiệc sự kiện “For Love We Come”

Chủ Tịch Quách Thanh Huyền trao kỉ niệm chương cho Đại diện thương hiệu Gouallty và các thương hiệu đồng hành cùng CLB Tóc Đẹp Việt Nam suốt nhiều năm qua 

 

Từ các kiểu tóc hiện đại đến những thiết kế đậm chất nghệ thuật, mỗi màn trình diễn đều là một tác phẩm nghệ thuật sống động. Chủ đề "For Love We Come" không chỉ nói về tóc mà còn nói về tình yêu và đam mê của những người nghệ sĩ. Mỗi thiết kế đều chứa đựng câu chuyện riêng, là một hành trình tìm kiếm cái đẹp và sự sáng tạo, thể hiện rõ tinh thần đoàn kết và yêu thương trong cộng đồng tóc Việt.

 

Để có 1 Hair Show thành công không thể không kể đến sự hỗ trợ đặc biệt của các hãng mỹ phẩm hàng đầu như: Obsidian, Gouallty, Elgon, Nook, Elpuria… Các đối tác đồng hành đã đồng lòng chia sẻ niềm vui và đam mê của CLB Tóc Đẹp VN. Đồng thời cũng đóng góp những sản phẩm chất lượng và kiến thức sâu sắc về làm đẹp, tạo nên một show diễn đẳng cấp và đầy sức sáng tạo. 

Các hãng mỹ phẩm đồng hành cùng thành công của "For Love We Come"

 



"For Love We Come" không chỉ là một sự kiện đơn thuần mà đây còn là bước đệm cho những chặng đường sáng tạo mới. Sự kết hợp giữa nghệ thuật và doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cơ hội và thách thức mới cho CLB Tóc Đẹp VN.

 

Hair Show "For Love We Come" đã làm cho mỗi người tham gia trở thành một phần trong câu chuyện đẹp. Từng đường nét trên tóc không chỉ là nghệ thuật mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết và yêu thương trong cộng đồng. Hãy cùng nhau bước vào tương lai với niềm tin và đam mê!


Một số hình ảnh ấn tượng khác tại sự kiện 













Hair Idol 2016