10:00 25/12/2014
BST 'L’amour' cổ tích dành cho cô dâu
Đưa kiểu dáng hiện đại vào trong không gian đậm chất cổ điển, Misskhue cho bạn thấy hình ảnh của những nàng công chúa hiện đại trong khu vườn cổ tích.

Như chính tên gọi “L’amour”, bộ sưu tập là sự hòa quyện những cung bậc cảm xúc xoay quanh tình yêu. Dịu dàng e ấp, gợi cảm và nồng nàn, quyến rũ... tất cả sắc thái đều được thể hiện qua những tông màu nổi bật, những form dáng, đường cắt táo bạo và những chi tiết cầu kì, tinh tế trong từng thiết kế. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu chính là voan, organza và ren, hiệu ứng xuyên thấu sexy phối hợp trong cách xử lý hoa 3D đắp nổi, khéo léo tôn đường cong gợi cảm của người phụ nữ. 

Cùng ngắm bộ sưu tập đầy ấn tượng của Misskhue:

anhsoonline

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

Stylist: Minh Khuê by misskhue; Photo: Đô Trần, Kelvin Nguyễn; Model: Nguyện – Thu Hằng; Make up: Đinh Hương, Minh Khuê, Quỳnh Cherry by misskhue; Clothing & accessories: misskhue Collection 2015.

anhsoonline

Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho độc giả của Ngoisao.net: Bạn có thể mua Voucher áo cưới trị giá 5 triệu đồng, chỉ với giá 2,5 triệu đồng. Điện thoại: 091 773 6534 để là những Khách hàng đầu tiên có được mức giá trên.

Misskhue nhận bán buôn, bán lẻ váy cưới, đầm dạ hội theo các mẫu thiết kế: 

- Showroom Hà Nội: 26 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 3 974 0084. Email: [email protected].
- Showroom Sài Gòn: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel: (08) 6 652 8565. Email: [email protected].
- Văn Phòng (bán buôn.bán sỉ): Phòng 402, tầng 4, nhà số 5 ngõ 30 phố Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, quận Hai Trưng, Hà Nội. Mobile: 097 944 9446. Email: [email protected], [email protected].
Website: www.misskhue.com.
Facebook: https://www.facebook.com/misskhue.

(Nguồn: Misskhu

Hair Idol 2016