13:00 24/10/2014
Kết quả chung kết 'Vòng tròn trái tim'
Các cặp đôi đạt giải sẽ được trải nghiệm những dịch vụ uy tín và chất lượng.
Gõ caption vào đây

“Ngày dài, tháng rộng, gói thương yêu…” là lời yêu thương đầy chất thơ của một lứa đôi, tất cả gắn liền với những chuyến đi đượm mùi nắng gió, đã giành ngôi quán quân cuộc thi "Vòng tròn trái tim 2014".

Sau gần hai tháng tranh tài và trải qua hai vòng thi online đầy cam go, những cái tên xuất sắc của cuộc thi ảnh cưới quy mô "Vòng tròn trái tim" do thương hiệu trang sức cưới Wedding Land (thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI) cũng đã được công bố. Vòng chung kết chỉ còn 30 đội thi nhưng lại là vòng làm việc khó khăn, mất nhiều công sức và thời gian nhất của cả Ban giám khảo và Ban tổ chức để đưa ra một kết quả cuối cùng chính xác, khách quan.

Gõ caption vào đây

Bài thi “Vũ khí bí mật đã được bật mí” được đầu tư kỹ càng cả về “chất” và “lượng” giành vị trí Á quân. Đây là kết quả xứng đáng dành cho Thanh Thảo khi liên tục mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khi được nhìn ngắm tình yêu ngọt ngào của các bạn.

Cuộc thi "Vòng tròn trái tim" đã để lại cho các đội thi một kỷ niệm đẹp, đáng nhớ đúng như ý nghĩa ban đầu: "Nơi lưu lại những ký ức tình yêu - nơi thăng hoa cảm xúc của bạn". Với sự ủng hộ nhiệt tình của các đơn vị đồng hành như: Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa…, các cặp đôi đạt giải sẽ có những trải nghiệm thú vị với những dịch vụ uy tín và chất lượng.

Gõ caption vào đây

Bộ ảnh “Có ai sống mà không cần không khí - Không cần thở, không cần khí ôxi - Như tình ta không bao giờ tồn tại - Nếu chỉ cần thiếu một trong hai…” - những vần thơ lãng mạn, những bức ảnh dễ thương đến từ Vợ chồng Oxi đã mang đến cho các bạn chiến thắng với giải ba chung cuộc. 

Xem thêm chi tiết về chương trình tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Hair Idol 2016