18:52 01/03/2017
Ấn tượng chung kết “Top of beauty 2017”
Hôm qua, ngày 28/2/2017 tại Trống Đồng Place 72 – Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết “Top of beauty 2017” với chủ đề “Khúc xạ”.
Trải qua vòng sơ loại, vòng thi “NTMT – Siêu mẫu – Siêu xe” các thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc đã bước vào vòng thi chung kết đầy thử thách và cạnh tranh. Phần thi kỹ thuật với 2 nội dung cắt và nhuộm đã được các thí sinh hoàn thành tốt để tạo ra những tuyệt phẩm được trình diễn trong đêm chung kết. Ban giám khảo và cố vấn đã phải làm việc tập trung để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất đứng trên bục vinh quang của cuộc thi và 3 cái tên tài năng nhất đã được xướng lên đó là NTMT Văn Quang (Quán quân), Hoa Nguyễn (Á quân 1) và Ngọc Blue (Á quân 2). Gần 20 thí sinh còn lại cũng đã đoạt được những danh hiệu danh giá qua đó họ đã khẳng định được đam mê và tài năng của mình trên đấu trường Quốc gia của ngành tóc Việt.
 

Để làm nên thành công của một cuộc thi thì Ban giám khảo và cố vấn có vai trò vô cùng quan trọng.  “Top of beauty 2017” đã diễn ra thành công với đội hình Ban giám khảo và cố vấn chất lượng như: Giám khảo Bích Hòa, Thúy Hằng, Channing chen, Hương Ly, Hoàng Hồng, My Tuyến, Hoàng Ân, Vũ Nga, Thái tuyển, Dung Trần, Xuân Thương, Đàm Trung… Cố vấn Tóc Tây, Hoàng Hải, Cô Long, Văn Hoàn.
 

Ban giám khảo và các thí sinh thể hiện quyết tâm vì một cuộc thi thành công rực rỡ.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trương Ban tổ chức “Top of beauty 2017” cùng Ban giám khảo nữ sang trọng quý phái với những gương mặt như: Giám khảo Bích Hòa, Thúy Hằng, Hương Ly, Hoàng Hồng, Vũ Nga, Thu Hằng và cố vấn Tóc Tây.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức “Top of beauty 2017” phát biểu khai mạc chương trình.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao kỷ niệm chương vinh danh nhà tài trợ độc quyền cho Bà Ngô Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu Maleny.
 

3 thí sinh xuất sắc nhất đó là NTMT Văn Quang (Quán quân), Hoa Nguyễn (Á quân 1) và Ngọc Blue (Á quân 2).
 

Top thí sinh xuất sắc nhận giải vàng của chương trình.

Bà Quách Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam cùng các thành viên CLB Tóc Đẹp chụp hình lưu niệm cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, giám khảo Dung Trần, MC Quang Duy và các khách mời của chương trình.


NTMT Quang San cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, giám khảo Channing chen, Đàm Trung, cố vấn Hoàng Hải, Cô Long, Văn Hoàn. . .
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, giám khảo Thúy Hằng cùng quan khách trước giờ sự kiện bắt đầu.

 

Một số hình ảnh đẹp trong cuộc thi.
 

 

 

 

 

Hair Idol 2016