00:14 01/09/2016
Thương hiệu mỹ phẩm Bonamy tổ chức hội thảo chia sẻ kỹ thuật tại tỉnh Hà Tĩnh
Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Bonamy tổ chức hội thảo chia sẻ kỹ thuật tại tỉnh Hà Tĩnh với nội dung chính là “Quy trình giải pháp đột phá cắt + uốn siêu tốc + công thức pha màu Hot chandy + nhuộm Ombre 2016”, đặc biệt là sự xuất hiện của chuyên gia thiết kế tóc Asean Calvin Tú.
Tại không gian sang trọng của khách sạn Ngân Hà, thành phố Hà Tĩnh thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Bonamy đã phối hợp cùng chuyên gia thiết kế tóc Asean Calvin Tú tổ chức hội thảo chia sẻ kỹ thuật với những công thức mới và vượt trội. Tham dự hội thảo là đại diện các đơn vị báo chí truyền thông như: Đài truyền hình Hà Tĩnh, báo điện tử Tieudun247.vn… cùng đông đảo các đại lý mỹ phẩm, các chủ salon tại tỉnh Hà Tĩnh. Với chất lượng cao cấp của sản phẩm chăm sóc Bonamy và kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao của NTM Calvin Tú, buổi hội thảo đã diễn ra đầy hấp dẫn và quấn hút. Đặc biệt là chương trình hỗ trợ khách hàng ngay trong buổi hội thảo với những phần quà tặng giá trị: Phiếu mua hàng trị giá 200.000 VNĐ, tặng ngay cắp kéo trị giá 500.000 VNĐ với quý khách hàng mua đơn hàng 1.000.000 VNĐ và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Sau phần chia sẻ kỹ thuật, các NTM Hà Tĩnh đã cùng thương hiệu Bonamy dùng tiệc và giao lưu trong không khí ấm cũng và vui vẻ. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong buổi giao lưu chia sẻ kỹ thuật của thương hiệu Bonamy tại TP. Hà Tĩnh.
 
 
Hội thảo được tổ chức tại không gian sang trọng của khách sạn Ngân Hà với hàng trăm các chủ salon tóc tại TP. Hà Tĩnh tham dự.
 

Tại khuôn viên hội thảo, các NTM Hà Tĩnh đã có dịp trải nghiệm và mua hàng trực tiếp dòng sản phẩm cao cấp Bonamy.
 

Bà Hoàng Mai – Giám đốc thương hiệu Bonamy cùng người mẫu với mái tóc đã qua xử lí nhuộm màu bằng công thức mới và sản phẩm chất lượng.
 

Mái tóc chắc khỏe và mềm mượt của người mẫu trong hội thảo.
 
 
 

Chuyên gia thiết kế tóc Asean Calvin Tú chia sẻ kỹ thuật trong buổi hội thảo.
 

 
 
 

Hair Idol 2016