09:00 13/01/2015
Trúc Diễm tất bật chuẩn bị hôn lễ
Vợ chồng Hoa hậu gấp rút hoàn tất mọi công đoạn cần thiết cho lễ cưới tổ chức tại Việt Nam và Mỹ vào đầu tháng 2/1015.

- Đám cưới của Trúc Diễm hiện đã chuẩn bị đến đâu?

-  Hiện tại, Diễm và chồng sắp cưới gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại Việt Nam và Mỹ vào đầu tháng 2/1015. Ngày 6/2 là lễ vu quy, lễ rước dâu diễn ra một ngày sau đó. Ngày nào hai vợ chồng cũng bận rộn với hàng loạt công việc chuẩn bị như chọn nhà hàng, trang phục rồi thiệp mời… nhưng cũng thật nhiều niềm vui khó tả.

- Trúc Diễm sẽ chọn phong cách nào để xuất hiện trong ngày cưới?

- Váy cưới của Diễm sẽ do những nhà thiết kể trẻ nổi tiếng và cũng là những người bạn thân thiết trong nghề thiết kế. Đã quá hiểu ý nhau nên Diễm hoàn toàn tin tưởng vào bộ váy trong mơ này. Diễm xin giữ bí mật để gây bất ngờ cho mọi người.

anhsoonline

Vẻ năng động, trẻ trung của Trúc Diễm.

- Sau khi kết hôn, công việc, sự nghiệp của Trúc Diễm sẽ có điều chỉnh gì?

- Nói về kế hoạch sau hôn nhân, Trúc Diễm và John sẽ sống tại TP HCM để thuận tiên cho công việc của cả hai. Diễm là người đam mê công việc, những mối quan hệ cởi mở bạn bè năng động nên dù có kết hôn, Diễm vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu, diễn viên, đồng thời hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng.

- Hôn nhân có ý nghĩa như thế nào với Trúc Diễm?

- Như bao phụ nữ khác, hôn nhân là bến đỗ bình yên, trọn vẹn đối với Diễm. Sẽ có thử thách, còn nhiều khó khăn, nhưng có tình yêu, Diễm hy vọng 2 vợ chồng sẽ thêm nhiều hạnh phúc hơn nữa.

anhsoonline

Sau khi kết hôn, Trúc Diễm vẫn theo đuổi sự nghiệp người mẫu, diễn viên.

- Trúc Diễm đã học hỏi được gì về việc chăm sóc gia đình, cân bằng cuộc sống từ mẹ?

- Diễm học được từ mẹ quan trọng nhất là luôn giữ lửa trong chính bản thân mình, tự tìm niềm vui và những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống để luôn đầy sức sống. Đó cũng là lý do, Diễm dù bận đến đâu cũng rất thích tụ hội với bạn bè, ra ngoài “hang-out” để có những giây phút chia sẻ tuyệt vời

- Mỗi khi đối mặt với những áp lực trong cuộc sống, chị thường chia sẻ với ai?

- Chắc chắn là những người bạn thân. Bọn mình sẽ chọn một nơi yêu thích, cùng trò chuyện tán gẫu để giải tỏa hết mọi áp lực cuộc sống. Thêm chút vị ngon độc đáo của món đồ uống Diễm yêu thích như Tropicana Frutz nữa thôi là tuyệt. Nước trái cây chứa vitamin C&E cùng bọt ga nhẹ của đồ uống này là người bạn đồng hành thú vị, thổi bừng năng lượng hứng khởi cho mỗi ngày.

image003-7896-1421113657.jpg

Hoa hậu thích đồ uống có vị chua ngọt thơm ngon của trái cây tươi kết hợp cùng bọt gaz.

- Nhìn lại một năm đã qua, điều gì khiến chị hạnh phúc và tiếc nuối nhất?

- Hạnh phúc nhất có lẽ là khoảnh khắc được người yêu cầu hôn. Anh ấy đã vì Diễm mà thay đổi bản thân rất nhiều để có thể là chỗ dựa vững chắc cho Diễm. Cùng anh và những người bạn thân, Diễm đã có nhiều trải nghiệm cuộc sống đáng nhớ, thú vị, và sống động như những ly cocktail trái cây hương vị độc đáo, ngon lành.

Tiếc nuối thì chắc là bản tính còn ham công tiếc việc quá nhiều nên để ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân, khiến nhiều người lo lắng. Năm mới tới Diễm hy vọng sẽ cân bằng lại tốt hơn điều này

- Chị có những dự định gì trong năm 2015?

- Năm sau sẽ là năm tăng tốc trong công việc của Trúc Diễm. Đó có thể là dự án kinh doanh cá nhân mà Diễm chưa tiết lộ được thêm bây giờ.

Thu Ngân

Hair Idol 2016