08:29 25/01/2015
Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng The Remix với cát xê 'khủng'
'Bà mẹ một con' là giám khảo cuối cùng được ban tổ chức tiết lộ trước giờ lên sóng.

Trong họp báo giới thiệu chương trình truyền hình mới The remix - Hoà âm & Ánh sáng cách đây vài ngày, ban tổ chức mới hé lộ hai giám khảo Nguyễn Hải Phong và Lưu Thiên Hương, còn lại là một giám khảo bí mật. Ngay trước giờ lên sóng, tên của giám khảo cuối cùng đã được chia sẻ, đó là Hồ Ngọc Hà.

Ban tổ chức cho biết, họ và ê kíp của Hồ Ngọc Hà đã thương thảo với nhau từ lâu với một hợp đồng nhiều ưu ái. Trong đó, mức cát xê dành cho "Nữ hoàng giải trí" là một con số "khủng". Hồ Ngọc Hà đã chính thức nhận lời làm giám khảo cách đây hơn một tuần, nhưng hai bên quyết định giữ kín thông tin này đến phút chót. 

1-4549-1422147950.jpg

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Việc mời Hồ Ngọc Hà ngồi "ghế nóng" được dựa trên nhiều yếu tố. Cô không chỉ nổi tiếng mà còn tài năng, có khả năng ăn nói thuyết phục, hấp dẫn người xem. Ngoài ra, ở Hồ Ngọc Hà có sự tận tâm với thí sinh lẫn chương trình, cũng như sự toả sáng trong mỗi lần xuất hiện. Trước chương trình này, cô từng để lại ấn tượng đẹp khi làm huấn luyện viên Giọng hát Việt 2012, Vũ điệu đam mêNhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Giọng ca gốc Quảng Bình cũng từng từ chối nhiều lời mời khác vì quá bận rộn với các dự án âm nhạc. 

The remix - Hòa âm và Ánh sáng là chương trình được nhiều nước trên thế giới như Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ... mua bản quyền từ Global Agency. Việt Nam là nước đầu tiên sản xuất chương trình này. Thành phần tham dự cuộc thi không chỉ cá nhân ca sĩ, còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp thành một nhóm để thi đấu với các nhóm khác trong mỗi đêm thi. Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng thiết bị điện tử như điện thoại OPPO, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới.

Dàn thí sinh của cuộc thi gồm toàn tên tuổi hot như Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac... đã sẵn sàng cho liveshow 1 diễn ra lúc 21h tối 25/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hân Quy

Hair Idol 2016