09:55 23/10/2014
Chồng cũ kể về thời yêu đương hoang dại với Jolie
Nam diễn viên Billy Bob Thornton lần đầu tiết lộ chuyện anh và Jolie đã cứa máu đầu ngón tay để đeo lên cổ ra sao.
jolie6-3915-1414033130.jpg

Billy Bob Thornton và Angelina Jolie từng yêu nhau đắm đuối.

Nhân dịp quảng bá phim mới, Billy Bob Thornton chia sẻ về cuộc tình cuồng say nổi tiếng một thời với Angelina từ năm 1995 đến 2003. Có rất nhiều giai thoại ly kỳ, rùng rợn xoay quanh tình yêu hoang dã của cặp sao Hollywood, như hai người thích sống trong ngục tối hay "cứa máu ăn thề" và đeo lọ máu trên cổ. 11 năm sau khi ly hôn, Billy mới giải thích tường tận thực hư những tin đồn đó.

Nam diễn viên 59 tuổi chia sẻ trên tờ Hollywood Reporter: "Đó là khoảng thời gian điên rồ, bắt đầu từ năm 1995 khi chúng tôi đóng phim Sling Blade cùng nhau cho đến khi Angelina và tôi chia tay năm 2003. Toàn bộ quãng thời gian đó giống như một cơn lốc xoáy và bạn biết đấy, nó rất tuyệt vời".

jolie2-8018-1414031592.jpg

Cặp đôi từng nổi tiếng vì đeo lọ máu trên cổ.

Billy thổ lộ, ý tưởng đeo lọ máu lủng lẳng trên cổ hai người là do Angelina Jolie nghĩ ra. Anh kể: "Chuyện lọ máu thực ra rất đơn giản. Một hôm, Angie về nhà với bộ dây chuyền cô ấy vừa mua. Bạn có biết mặt dây chuyền trong suốt để đặt ảnh của người thân trong đó không? Cô ấy đã mua hai chiếc như thế. Thời đó, chúng tôi phải xa nhau suốt vì cô ấy đóng Tomb Raider ở Campuchia còn tôi quay phim Monster’s Ball tại Mỹ. Chúng tôi ở hai đầu thế giới và hai tuần mới được gặp nhau một lần. Bởi vậy, Angie nghĩ rằng sẽ rất thú vị và lãng mạn nếu chúng tôi lấy dao lam cứa vào ngón tay, nhỏ ít máu vào cho vào mặt dây chuyền và đeo lên cổ. Nó cũng chỉ giống như là bạn đeo tóc của con mình thôi".

Khi được hỏi về chuyện sống trong hầm tối như những cặp ma cà rồng, Billy giải thích: "Thực ra chẳng có ngục tối nào cả. Ý tôi là, chúng tôi chỉ có một căn hộ ở tầng hầm. Tôi thu âm và ở suốt trong đó. Bởi vậy tôi kể với một nhà báo rằng, tôi và Angie ở trong hầm suốt ngày đêm. Bạn biết đây, họ chẳng thích nghe chuyện thu âm của tôi mà chỉ hứng thú với cái hầm đó vì nó khiến câu chuyện hấp dẫn hơn".

Nam diễn viên mỉm cười nhớ lại: "Từ lúc đó, chúng tôi đeo lọ máu trên cổ, chúng tôi là ma cà rồng và sống trong hầm tối".

Tình yêu của Billy Bob Thornton và Angelina Jolie rất cuồng say nhưng không phải là mãi mãi. Năm 2003, hai người ly hôn trong êm thấm. Gần 2 năm sau, Jolie gặp tiếng sét ái tình mới với tài tử Brad Pitt trong khi Billy cũng có tình yêu mới với nghệ sĩ trang điểm Connie Angland. Tuy nhiên đến giờ, Jolie và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016