22:53 14/01/2015
Angela Phương Trinh - Nữ hoàng thị phi không thất sủng
Mặc dù liên tiếp vướng các scandal, Angela Phương Trinh vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Mới đây nhất, scandal với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái một lần nữa khiến cái tên của cô dậy sóng dư luận. Angela Phương Trinh có lẽ là trường hợp hiếm hoi bởi giữa hàng tá những scandal bủa vây, dường như cô chưa bao giờ bị "thất sủng" hay im ắng.

Nhắc đến Angela Phương Trinh, một thời gian dài khán giả nhớ đến hình tượng “bà mẹ nhí” bởi vai diễn trong tác phẩm cùng tên đã đưa cô đến gần với khán giả. Không dừng lại ở đó, cô cũng là ngôi sao trẻ thành công khi có đến vài chục vai diễn trong hàng loạt các phim điện ảnh và truyền hình.

Angela Phương Trinh - Nữ hoàng thị phi không thất sủng

Nhiều người đặt câu hỏi: liệu Phương Trinh của hiện tại có còn đẹp, tài năng và được công chúng chú ý, hay cô đã bị "thất sủng" sau hàng loạt những scandal?

Angela Phương Trinh đẹp, điều đó không thể phủ nhận. Dù không sở hữu một chiều cao như các chân dài đình đám, nhưng nước da trắng mịn, khuôn mặt trong sáng luôn khiến cô nổi bật dù xuất hiện tại các sự kiện hay ngoài đời thường. Trong một thời gian dài trở lại đây, nếu xuất hiện trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh luôn là cái tên tiên phong trong phong cách thời trang, bởi những trang phục không chỉ đắt tiền mà còn hợp gu, sang trọng, vô cùng bắt mắt.

Nếu ngày trước, hình ảnh bà mẹ nhí hồn nhiên, trong sáng gây ấn tượng mạnh với khán giả, thì hiện nay vẻ gợi cảm nhưng không cần quá phô trương của Angela Phương Trinh chính là yếu tố giúp cô luôn ghi điểm. Có câu “ngọc bất trác bất thành” và trường hợp của cô hoàn toàn đúng đắn. Việc luôn thay đổi gu thời trang, trang điểm, biết cách mài dũa để sắc đẹp của mình tỏa sáng chính là lý do khiến cô không lẫn giữa rừng các nhan sắc Việt. Hơn ai hết, cô là người hiểu “phụ nữ trở nên nổi bật khi chủ động làm đẹp” như chính thông điệp của mỹ phẩm Mira - nhãn hàng duy nhất mà Angela Phương Trinh đang là đại sứ.

Angela Phương Trinh hiện tại dù không nổi bật như thời kỳ mới xuất hiện trên màn ảnh qua các vai diễn đình đám, nhưng không thể phủ nhận cô đang có những bước chuyển mình tích cực. Thời gian này, cô cũng đang dồn toàn tâm sức cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015. Không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới nhiều sao nhí từng đình đám trong quá khứ nhưng sớm bị thui chột tài năng. Trường hợp của Angela Phương Trinh, cô dường như vẫn luôn nghiêm túc với nghệ thuật, tìm kiếm những vai diễn hay các thử thách mới để bước lên đỉnh vinh quang tiếp theo. Đó là điều thật sự đáng khích lệ.

Angela Phương Trinh - Nữ hoàng thị phi không thất sủng

Có một điều khá lạ đó là trong khi nhiều người đẹp dính phải scandal đều rất điêu đứng, có khi phải ở ẩn, sự nghiệp xuống dốc; Angela Phương Trinh vẫn rất tự tin đối diện với dư luận. Điều đó không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của cô với khán giả. Dù không ít luồng dư luận trái chiều, nhưng có thể thấy mỗi khi xuất hiện cô vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm nơi khán giả, các thương hiệu và các chương trình.

Angela Phương Trinh - Nữ hoàng thị phi không thất sủng
Angela Phương Trinh là gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Mira.

Hiện tại, Angela Phương Trinh đang là đại diện duy nhất cho thương hiệu mỹ phẩm Mira. Điều này phủ nhận tin đồn về việc scandal đình đám thời gian qua khiến các thương hiệu “quay lưng” với người đẹp. Chia sẻ về việc chọn và tin tưởng Phương Trinh, đại diện thương hiệu này cho hay: “Sản phẩm của Mira dùng để phục vụ cho cái đẹp và hướng đến cái đẹp.

Angela Phương Trinh - Nữ hoàng thị phi không thất sủng

Ngoài yếu tố sắc đẹp, Angela Phương Trinh còn đủ bản lĩnh tự tin của 1 cô gái trẻ khi luôn cố gắng chứng tỏ khả năng của mình trong showbiz. Mira không can thiệp đời sống tình cảm của Angela Phương Trinh và phủ nhận những ảnh hưởng xấu mà scandal tình ái đem đến”. Khẳng định chắc nịch đó cho thấy, dù vướng những scandal tình - tiền bạc tỷ, "nữ hoàng thị phi" Angela Phương Trinh khó lòng mà bị thất sủng.

Hair Idol 2016