16:34 11/12/2014
Leo DiCaprio bị đồn bỏ bê người yêu vì quá mê gái
Nguồn tin kể, tài tử 40 tuổi vừa tiệc tùng thâu đêm với 20 người đẹp ở Miami khiến cô bạn gái siêu mẫu cương quyết chia tay.

Tờ Us trích dẫn nguồn tin khẳng định, Leonardo DiCaprio và "thiên thần nội y" Toni Garrn đã chấm dứt hẹn hò sau hơn một năm bên nhau. Mối quan hệ của cặp đôi này được cho là đã lạnh nhạt từ vài tuần nay khi Leonardo thường xuất hiện một mình và tiệc tùng "thả cửa" với các cô gái khác.

leo4-8673-1418288734.jpg

Leo và Toni vẫn tình tứ bên nhau vào tháng 9 vừa qua.

Mới đây, tờ New York Daily News cũng đưa tin, tối 5/12, tài tử Gatsby vĩ đại đã rời khỏi câu lạc bộ đêm ở thành phố biển Miami cùng 20 chân dài nóng bỏng. Nam ca sĩ Joe Jonas cũng có mặt trong câu lạc bộ và rất "khiếp đảm" khi chứng kiến cảnh Leo dập dìu giữa một dàn gái đẹp: "Anh ấy rời đi với 20 cô gái. Leo và 20 cô gái! Anh ấy đích thực là thần tượng của tôi. Xung quanh anh ấy tràn ngập các chân dài. Joe Jonas biểu lộ vẻ mặt rất sợ hãi, như thể anh ấy sắp bị chết chìm giữa những người đẹp này. Gương mặt anh ấy trông rất hài hước", nguồn tin kể.

Người mẫu Toni Garrn cũng có mặt ở Miami tối hôm đó và làm chủ trì một sự kiện trong khuôn khổ Triển lãm nghệ thuật Art Basel. Tuy nhiên, Leo đã không hề có mặt trong sự kiện của bạn gái.

leot-6025-1418288734.jpg

Nam diễn viên đã hẹn hò người mẫu Toni Garrn từ hè năm ngoái nhưng chưa bao giờ sánh bước cùng cô trên thảm đỏ. Trong khi đó anh vẫn thoải mái tiệc tùng với những cô gái khác.

Trước đó, tối 4/12, nam diễn viên và Toni Garrn xuất hiện cùng nhau tại câu lạc bộ đêm 1OAK. Nhân chứng kể trên tạp chí People, cặp đôi ngồi cùng bàn (với nhiều người đẹp khác) nhưng rất hờ hững với nhau: "Leo không hề quan tâm tới Toni. Anh ấy khiêu vũ, hát hò, chụp ảnh còn cô ấy ngồi một mình lặng lẽ".

Leonardo vốn có tiếng là tài tử đào hoa sát gái. Anh đã hẹn hò vô số người mẫu gợi cảm như Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Erin Heatherton... nhưng chưa bao giờ xác định mối quan hệ nghiêm túc dài lâu. Bên cạnh đó, tài tử Hollywood cũng có thú "chơi gái" nổi tiếng. Anh từng nhiều lần mời cả dàn người mẫu nghiệp dư tới các bữa tiệc của mình. Khi Leo tổ chức tiệc sinh nhật 40 tuổi ở nhà hàng Tây Hollywood vào tháng trước, trong số các khách mời có tới 80% là các chân dài. Tại liên hoan phim Cannes năm 2013, nam diễn viên rủ cả dàn gái đẹp lên du thuyền rong chơi cùng anh. Paparazzi cũng bắt gặp hình ảnh tương tự khi Leo tổ chức sinh nhật trên du thuyền ở Sydney vào năm 2011 với 80 người đẹp - hầu hết là các người mẫu Australia.

[Caption]
leo2-8693-1418288734.jpg

Hình ảnh của Leo bên các chân dài trên du thuyền ở Cannes và Sydney.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016