10:00 24/10/2014
Bảo Thy hứa hẹn gây 'bão' trong đêm nhạc sinh viên
Cô gái xinh đẹp của làng showbiz cùng nhiều 'sao' trẻ sẽ tham gia ngày hội chào đón tân sinh viên tổ chức tại ký túc xá Đại học Quốc Gia TP HCM.

Khởi đầu xanh là chủ đề chương trình chào đón tân sinh viên 2014. Chương trình diễn ra từ 7h30 thứ bảy ngày 25/10 tại khu A - ký túc xá ĐH Quốc gia TP HCM. Là những ca sĩ trẻ năng động, hiện đại, luôn gắn liền với các hoạt động, phong trào của sinh viên, Đông Nhi và Bảo Thy tâm sự, những năm tháng sinh viên và trải nghiệm trên ghế giảng đường là hành trình đầy khao khát và đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Do đó, hai cô nàng luôn thích hát cho những chương trình như thế này, vì các bạn rất đáng yêu, nhiệt tình và luôn hết mình cùng ca sĩ. Cả hai hứa hẹn sẽ "cháy" hết mình để cống hiến cho tân sinh viên những màn biểu diễn ấn tượng nhất.

Bao-Thy-JPG_1414114802.jpg

Ngoài Bảo Thy, chương trình còn có sự tham gia của với nhiều ca sĩ đang được giơi trẻ mến mộ hiện nay như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Thanh Duy Idol, Thái Ngân, nhóm 365 và Lâm Vinh Hải. Trong đó, Vũ Cát Tường và chàng trai bước ra từ sân chơi X-Factor Thái Ngân lần đầu tiên có màn kết hợp bất ngờ và lãng mạn. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải dù bận rộn với lịch tập dày đặc để chuẩn bị cho live show sân vận động hoành tráng của Mỹ Tâm cũng tranh thủ góp mặt cùng nhóm nhảy MTE với những màn biểu diễn sôi động. Các DJ DMC Saigon như Quỳnh Nhi - cựu thành viên nhóm X5, DJ Njay Nguyễn, Nguyễn Nhạc, Bình G-Joe cũng sẽ mang đến chương trình những màn biểu diễn sôi động.

Tong-hop-ca-si_1414114865.jpg

Nhóm 365 tiếp tục đồng hành cùng các chương trình dành cho sinh viên.

Không chỉ trình diễn những bản hit quen thuộc hứa hẹn làm “nổ tung” sân khấu với sự theo dõi dự kiến của hàng chục nghìn sinh viên, chương trình còn có nhiều bất ngờ thú vị qua phần dàn dựng của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Nữ đạo diễn bật mí: "Rất nhiều hiệu ứng kỹ xảo, đạo cụ sân khấu sẽ được sử dụng để góp vào đường dây kịch bản, tăng cảm xúc người xem. Các màn trình diễn sẽ được xâu chuỗi thành một câu chuyện xuyên suốt như cấu trúc một vở nhạc kịch, ở đó mỗi ca sĩ là một nhân vật. MC Quang Minh sẽ vào vai một tân sinh viên đảm nhận vai trò kết nối toàn bộ chương trình".

Đồng hành cùng Đại học Quốc Gia TP HCM trong Ngày hội tân sinh viên 2014 là thương hiệu Oppo Smartphone. Các bạn sinh viên khi tham gia chương trình có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Xem thêm tại đây

Phương Thảo

Hair Idol 2016