11:00 31/12/2014
Trương Thị May tỏa sáng với trang sức PNJ
Á hậu khám phá thêm bí quyết tỏa sáng với những mẫu trang sức tinh xảo trong bộ sưu tập 'Mystery' của PNJ.                                                                 

Với Trương Thị May, vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ không nằm ở những chuẩn mực về nhan sắc mà chính thần thái, sự duyên dáng hay sâu hơn nữa là những giá trị trong tâm hồn. Được biết đến với gu thời trang biến hóa nhưng tinh tế, theo Trương Thị May, yếu tố phù hợp với hoàn cảnh cùng sự đơn giản, thanh lịch mới tạo nên vẻ đẹp, phong cách riêng cho mỗi người. Ở mỗi phong cách, cô đều có sự tiết chế trong trang điểm, chọn trang phục, màu sắc, phụ kiện hay trang sức đi cùng.

Á hậu bật mí một trong những bí quyết làm đẹp của cô chính là trang sức. Trong dịp Giáng sinh, năm mới này, cô đã khám phá thêm một bí quyết tỏa sáng với những mẫu trang sức tinh xảo trong bộ sưu tập "Mystery" của PNJ. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ họa tiết lá ô liu, vòng nguyệt quế được cách điệu với sự nữ tính, nét thanh lịch, sang trọng. Thuộc dòng trang sức ECZ, các bộ trang sức “Mystery” được làm từ vàng 10K và đá Swarovski Zirconia có độ trong suốt, cắt mài và tán sắc rực rỡ như kim cương, toát lên vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại. Đặc biệt, những bộ trang sức này còn mang nguyện ước về sự thành công và tốt đẹp trong cuộc sống dành cho phái nữ.

Cùng ngắm nhìn những thiết kế trang trong bộ sưu tập Mystery và trải nghiệm bí quyết tỏa sáng với ưu đãi đến 10% từ PNJ:

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

Từ ngày 20/12/2014 đến ngày 4/1/2015, PNJ ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức. Chi tiết tại www.pnj.com.vn;truy cập www.shopping.pnj.com.vn để mua hàng online với ưu đãi lên đến 45%.

(Nguồn: PNJ)

Hair Idol 2016