13:03 05/01/2015
Băn khoăn chọn lựa giữa hai người đàn ông
Bây giờ tôi không biết phải làm như thế nào vì đây là hạnh phúc cả cuộc đời. Hai người đàn ông người nào cũng tốt.

Tôi năm nay 32 tuổi. Tôi không phải chân dài, cũng không xinh đẹp rực rỡ nhưng tôi dễ thương, có duyên. Tôi sinh ra trong gia đình gia giáo, nề nếp. Tôi được học hành đến nơi đến chốn và giờ có một công việc tốt. Tôi từng yêu một người và đã chia tay vì người ta phản bội. Thời gian sau chia tay tôi gặp và yêu Thành.

Thành là người đàn ông hiền lành, dễ thương và rất ngoan. Thành yêu thương, quan tâm và chăm sóc tôi chu đáo. Ở bên Thành tôi thấy bình yên và hạnh phúc. Nhưng chúng tôi lại ở xa nhau và Thành lại ít hơn tôi 2 tuổi. Nhưng anh luôn cho tôi cảm giác được che chở, nâng niu. Thành sống đơn giản và luôn nhường nhịn, lắng nghe tôi. Tôi đã gặp gia đình của anh. Bố mẹ, anh chị Thành luôn yêu qúy và ủng hộ mối quan hệ này. Bố anh còn mong muốn chúng tôi cưới sớm. Nhưng gia đình tôi không đồng ý vì không môn đăng hộ đối, vì Thành ít tuổi hơn tôi, vì công việc của Thành thua tôi...

hainguoi-9349-1420423210.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Còn Hưng là người bạn từ thời thơ ấu của tôi. Chúng tôi chơi thân trong nhóm bạn, và Hưng rất hiểu tôi. Hưng là một người đàn ông phong độ, đẹp trai, công việc tốt. Nếu xét một cách khách quan thì Hưng hơn Thành về tất cả mọi mặt. Và gia đình hai bên rất môn đăng hộ đối. Ông nội Hưng lại là bạn chiến đấu với ông nội tôi. Hưng yêu đơn phương tôi trước khi Thành yêu tôi. Nhưng tôi chỉ xem Hưng như người bạn tri kỷ. Còn người tôi yêu là Thành.

Hưng bên tôi bất cứ giờ nào tôi muốn, giúp tôi vô điều kiện mọi điều, thêm nữa ông nội và gia đình Hưng rất yêu quý tôi và mong muốn tôi trở thành con dâu trong gia đình. Yêu Thành tôi đã đưa ra nhiều giải pháp để hai đứa bên nhau khi gia đình tôi phản đối, nhưng tất cả những điều tôi đưa ra Thành không đồng ý. Lòng tự trọng của Thành quá cao và đôi lúc tôi thấy Thành rất trẻ con. Thậm chí Thành còn xin tôi cho anh một năm để phát triển sự nghiệp và trưởng thành hơn.

Bây giờ tôi không biết phải làm như thế nào vì đây là hạnh phúc cả cuộc đời. Hai người đàn ông người nào cũng tốt. Trong thời gian này tuy ở xa nhau nhưng tôi luôn chung thuỷ tuyệt đối với Thành. Tuy nhiên áp lực gia đình, người thân và bạn bè khuyên tôi nên yêu Hưng và lấy Hưng. Thật sự tôi có chút hoang mang và suy nghĩ. Tôi viết những dòng tâm sự trên đây hy vọng mọi người cho tôi lời khuyên đúng nhất. Chân thành cảm ơn mọi người!

Hạ Vy

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016