08:00 02/02/2015
Giải tỏa ám ảnh mỡ thừa
Không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng của phái đẹp, mỡ thừa còn khiến chị em mất tự tin và tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe.

Dù muốn hay không phụ nữ đều bị tích lũy mỡ ở hai bên hông và bụng. Cùng với tuổi tác, sự lão hóa của làn da, quá trình mang thai, sinh nở thì chế độ dinh dưỡng không hợp lý, thời gian vận động ít và suy giảm nội tiết tố là những căn nguyên khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, dẫn đến tình trạng béo phì ở phái đẹp.

polyad

Nhiều chị em bị khủng hoảng vì mỡ thừa.

Việc bỗng nhiên phải “đối mặt” với vòng eo quá khổ, không còn thon gọn khiến nhiều chị em muộn phiền, lo lắng, nhất là chị em làm việc ở văn phòng, phụ nữ sau sinh, bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh. Ngoài việc khiến chị em phụ nữ cảm thấy tự ti mỗi khi giao tiếp với người xung quanh, bụng ngấn mỡ, cùng tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vòng eo, bụng dưới, cánh tay, đùi còn tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, phổi, tiểu đường, huyết áp, xương khớp và thậm chí là bệnh phụ khoa… Hơn thế nữa, cơ thể đồ sộ còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục của phụ nữ.

Với đa số phái đẹp, làm cách nào để loại bỏ mỡ bụng, mỡ thừa luôn là mối quan tâm hàng đầu. Song, việc “đánh tan” mỡ thừa thì lại không hề đơn giản vì mỡ thừa như một kho năng lượng dự trữ, chỉ khi cơ thể ở tình trạng “báo động” thì kho năng lượng dự trữ này mới “mở” để đối phó lại tình huống. Do đó, các phương pháp như nhịn ăn, uống thuốc giảm cân… chỉ mang tính tức thời mà lại đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại mà không phải ai cũng đáp ứng được.

polyad

Loại bỏ mỡ thừa là mong ước của mọi phụ nữ.

Một trong những cách loại bỏ mỡ thừa đang được nhiều chị em lựa chọn là sử dụng kem tan mỡ Finomas được chiết xuất từ tinh chất hạt tiêu hồng và Quinoa. Sản phẩm có ưu điểm an toàn, thân thiện, tiện dụng và có thể giảm mỡ đúng nơi, đúng chỗ.

Tinh chất hạt tiêu hồng có trong sản phẩmđược chứng minh có khả năng đốt cháy mỡ hiệu quả, giúp quá trình phân giải mỡ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Trong khi đó, chiết xuất từ hạt Quinoa mang đến tác dụng tốt trong việc “khóa chặt” các tiền tế bào mỡ, ngăn chặn việc phát triển thành tế bào mỡ trắng. Khi kết hợp cùng nhau, hai hoạt chất này sẽ phát huy “tác động kép” - vừa ức chế mỡ thừa thành năng lượng - vừa ngăn chặn hình thành tế bào mỡ mới. Đây chính là điểm khác biệt của sản phẩm này. Nhiều người đã sử dụng sản phẩm chia sẻ cho biết họ có thể giảm mỡ chủ động ở những vùng cơ thể khác nhau theo mong muốn, mang đến cho họ vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng. Đặc biệt, chỉ sau 2-4 tuần sử dụng, người dùng có thể giảm từ 2-5 cm vùng bụng và giảm rõ rệt hiện tượng sần sùi vỏ cam.

Khi chọn kem giảm mỡ bụng từ thiên nhiên bạn nên lưu ý, chỉ nên lựa chọn sản phẩm chất lượng của công ty uy tín. Mặt khác, để có được thân hình thon gọn, không còn lo ngại mỡ thừa ở vòng eo, bụng dưới, cánh tay, bắp chân… bạn nên ngủ đủ giấc, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tích cực tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng để sở hữu dáng người thon gọn.

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: tinh chất hạt Quinoa (Canada), tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Sản phẩm giúp làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay…, cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM.
Liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.finomas.com

(Nguồn: Finomas - Hoa Thiên Phú)

Hair Idol 2016