11:40 12/01/2015
Hoa hậu Hong Kong bị tình cũ phá rối, gây áp lực đòi con
Dương Tư Kỳ quyết làm mẹ đơn thân, nhưng cuộc sống của mẹ con cô cũng chẳng yên ổn. 

Chuyện tình cảm của Dương Tư Kỳ - Hoa hậu Hong Kong 2001 từng gây xôn xao làng giải trí, khi cô quyết định làm mẹ đơn thân. Theo một nguồn tin, Tư Kỳ "có mới nới cũ", cô lừa dối bạn trai 8 năm Lý Vịnh Hào để cặp kè tài tử Ngô Suất, nhưng khi cô có bầu, anh này lại nhãng ra. Tư Kỳ sau đó cắt đứt với Ngô Suất, một mình sang nước ngoài sinh con. Hiện tại, cô một thân một mình nuôi con gái.  

tu-ky-2-1904-1421035481.jpg

Tư Kỳ làm mẹ đơn thân, con gái cô giờ cũng hơn ba tuổi. 

Mới đây, một tờ báo Hong Kong đưa tin, bạn trai cũ của Tư Kỳ là Ngô Suất mới đây đã đến tận nhà cô để đòi được gặp con gái. Nguồn tin này khẳng định, Ngô Suất tới nhà của Tư Kỳ ở khu Tseung Kwan O và gây ồn ào, anh này thậm chí cãi vã với Tư Kỳ và mẹ cô, chỉ với mục đích được thấy mặt đứa con anh từng dứt bỏ. Ban đầu, mẹ con Tư Kỳ đóng cửa không tiếp, nhưng sau khi Ngô Suất liên tục bấm chuông, gào thét bên ngoài, Tư Kỳ đã lớn tiếng đe dọa sẽ gọi cảnh sát.

Trước tin đồn người cũ đến phá rối, Tư Kỳ cho biết không có chuyện như vậy, đồng thời phủ nhận việc mình khóc lóc ầm ĩ như tờ báo đưa tin. Nữ diễn viên Hong Kong cũng cho biết cô cảm thấy không thoải mái chút nào khi nói về quá khứ: "Tôi không muốn nhắc lại những chuyện như vậy nữa. Chúc mọi người năm mới vui vẻ, hạnh phúc, giống chúng tôi hiện giờ".

tu-ky-4-1871-1421035481.jpg

Tư Kỳ và tình cũ Ngô Suất (ghế sau) thời còn mặn nồng. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016