13:10 07/01/2015
Là gái trinh, em không muốn có tình dục trong tình yêu
Em thực sự băn khoăn về cách nghĩ 'một nửa tình yêu là tình dục' của bạn trai.

Mọi người có tin vào tình yêu từ lần đầu tiên gặp không? Em đã như vậy đó. Em là sinh viên năm nhất nhưng không mơ mộng và ngây thơ lắm, thậm chí em thấy suy nghĩ của mình có phần chín chắn dù em vẫn chỉ là hạt cát nhỏ bé so với các anh chị trưởng thành.

Em đã gặp và yêu anh từ lần đầu nói chuyện, em cảm tưởng yêu tất cả những suy nghĩ tính cách của anh, hợp với em lắm. Vì anh ấy hơn em 10 tuổi nên suy nghĩ rất khác em. Anh không còn niềm tin vào tình yêu vì anh sợ mình lại bị đau một lần nữa giống như mối tình đầu khiến anh day dứt bao năm qua. Nhưng rồi qua thời gian, anh cũng hiểu ra tình cảm và chấp nhận tình yêu nơi em (anh cũng có cảm tình với em).

girl2-3405-1420535317.jpg

Ảnh minh họa: SZ.

Khi yêu anh, em hoàn toàn tin tưởng vào anh và không bao giờ có suy nghĩ mình sẽ dễ bị lừa tình bởi em cảm thấy an toàn bình yên khi ở bên anh. Nhưng em ghét duy nhất một suy nghĩ của bạn trai: một nửa tình yêu là tình dục. Em rất muốn giữ nguyên vẹn cho đến khi làm đám cưới.

Em thực sự băn khoăn về cách nghĩ đó của người yêu. Em luôn thắc mắc rằng có đúng là khi họ yêu họ sẽ khó kiềm chế không ạ? Em phải yêu như thế nào khi chấp nhận yêu một người trưởng thành? Em rất cần một lời khuyên từ những anh chị từng trải. Vì em sẽ không buông tay người em đang yêu dễ dàng đâu. Em xin cám ơn ạ.

Gia Hân

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016