07:18 04/01/2015
Chủ nhật của bạn
Đối diện với những lời chỉ trích vốn không dễ dàng với bất cứ ai, Nhân Mã cũng không loại trừ, nhất là khi sự hồ nghi phủ bóng lên tính lạc quan quen thuộc.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu muốn trốn chạy vào thế giới cảm xúc của riêng mình, nhưng thực tế cuộc sống với rất nhiều những vấn đề khác nhau khiến bạn không thể nào tập trung được. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian xử lý tất cả ổn thỏa trước đã. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nói về những giấc mơ của mình là một chuyện, làm thế nào để hiện thực hóa chúng lại là việc quan trọng hơn. Đừng quên đằng sau mọi thành công đều là sự nỗ lực không ngừng, bạn buộc phải đổ mồ hôi, công sức mới có thành quả giá trị. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tài chính là vấn đề của Song Sinh hôm nay, nếu bạn chần chờ không xử lý, chúng thậm chí sẽ trở nên rắc rối hơn vào ngày mai. Đừng chờ đợi cho đến khi tất cả đã trở nên quá trễ, hãy xắn tay áo vào việc từ ngay lúc này đi nào. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những áp lực đè lên vai, khiến Cự Giải muốn bỏ chạy vào "vỏ ốc" của mình, thay vì dũng cảm đương đầu với thực tại. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu ngay từ đầu bạn làm rõ với mọi người khả năng của mình, để họ hiểu điều bạn có thể - không thể. Đừng khiến đối phương cảm thấy bối rối với những gì bạn đang thể hiện. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trí tưởng tượng bay bổng đem đến cho Sư Tử một ngày tràn ngập điều thú vị, và đây chính là cơ hội tốt để bạn khám phá thế giới cảm xúc của mình. Đừng ràng buộc bản thân với bất cứ rào cản nào, hãy sống theo cách mình muốn và cảm nhận mọi thứ nhé. 

d-9676-1420330523.jpg

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tự hỏi những kết quả công việc mà bạn đạt được thời gian qua có thực sự giá trị khi so sánh với những người xung quanh? Câu trả lời chính là: hãy tự tin ở mình. Mỗi người có một lối sống, cách tư duy khác nhau, và quan trọng hơn cả là bạn hài lòng với những gì mình có, vậy là đủ. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình gặp vấn đề giữa một bên là mong muốn của chính mình, và chiều ngược lại là cảm xúc của mọi người xung quanh. Bạn muốn bản thân vui, cũng muốn ai đó hạnh phúc. Đừng quên, không có gì là trọn vẹn, và điều quan trọng nhất là yêu thương chính bạn. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày để Bò Cạp cảm nhận và khám phá những giá trị tốt đẹp nơi tổ ấm, nơi bạn có thể tìm thấy tiếng cười, niềm vui giữa những người yêu thương. Giữ cho mình một tâm hồn rộng mở, và như thế, bạn sẽ đến gần hơn với mọi người đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đối diện với những lời chỉ trích vốn không dễ dàng với bất cứ ai, Nhân Mã cũng không loại trừ, nhất là khi sự hồ nghi phủ bóng lên tính lạc quan quen thuộc. Nếu bạn có thể chấp nhận những lời chỉ trích và nỗ lực để khẳng định mình, mọi việc sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều là sự chống đối không cần thiết. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lo lắng về cảm nhận của những người xung quanh chỉ khiến Ma Kết cảm thấy thêm phần áp lực ngày hôm nay. Hãy đón nhận những thay đổi và biến chuyển, để rồi bạn trưởng thành và vững chãi hơn, điều này mới thực sự quan trọng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nhẫn nại vô cùng quan trọng, nếu Bảo Bình muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực ngày hôm nay. Hãy bắt đầu bằng việc chọn cho mình một ý tưởng khả thi nhất và bắt tay tiến hành, nhưng đừng quên tất cả đều cần có thời gian. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ khá bất ngờ với những gì diễn ra hôm nay, khi ai đó dành cho bạn những phản ứng thú vị: họ mỉm cười, nháy mắt với bạn, thay vì thái độ khó chịu mọi lần. Tại sao không thử mạo hiểm bày tỏ những cảm xúc bạn đang giấu trong lòng nhỉ? 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016