10:33 17/12/2014
Trác Nghiên lần đầu trút bỏ xiêm y khi đóng phim
Nữ diễn viên, ca sĩ Hong Kong thử sức với tác phẩm 18+ 'Sara', một bộ phim với nhiều cảnh nóng. 

Ở tuổi 32, Thái Trác Nghiên quyết định thay đổi hình ảnh quen thuộc của mình bằng vai diễn trong bộ phim 18+ Sara, một bộ phim tâm lý về mại dâm tuổi vị thành niên. Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Khâu Lễ Đào và nhà sản xuất Đỗ Vấn Trạch, tác phẩm xoay quanh một cô gái trẻ luôn bị ám ảnh bởi những hồi ức đen tối khi còn nhỏ, và không thể nào thoát ra khỏi bóng tối quá khứ. 

thai-trac-nghien-3618-1418786358.jpg

Thái Trác Nghiên trong poster phim "Sara". 

Đảm nhận vai nữ chính Sara - một cô gái làm việc tại một tờ tạp chí, Trác Nghiên cho biết đây là một trải nghiệm khó quên với cô. Trong phim, Sara sau lần gặp một gái điếm vị thành niên ở Thái Lan đã nhớ lại những hồi ức đáng sợ của nhiều năm trước, khi cô bị cha dượng cưỡng hiếp, nhiều lần lạm dụng. Sau đó, cô rơi vào vòng xoáy tình cảm kéo dài 8 năm với một người đàn ông hơn mình 30 tuổi (Nhậm Đạt Hoa đóng). 

Mới đây, tấm poster của phim đã được hé lộ với khán giả và đem đến nhiều ấn tượng. Để thực hiện được bức hình này, Thái Trác Nghiên đã phải trút bỏ quần áo, đầm mình trong một bồn nước màu máu. Diễn viên Hong Kong cho biết, cô buộc phải sử dụng miếng dán để che những phần cơ thể nhạy cảm khi xuống nước, sau đó ngâm mình suốt hai giờ đồng hồ. Người đẹp đùa: "Buổi chụp hình này bằng một năm tắm của tôi". 

thai-trac-nghien-1-4277-1418786358.jpg

Thái Trác Nghiên và Nhậm Đạt Hoa thành một đôi trong "Sara". 

Trong Sara, Thái Trác Nghiên và đàn anh Nhậm Đạt Hoa có rất nhiều những cảnh quay ấn tượng, bao gồm cả những cảnh thân mật nhạy cảm 18+. Tài tử họ Nhậm chia sẻ, mặc dù mới làm quen với thể loại phim "nóng" này nhưng Thái Trác Nghiên đã rất thành công trong việc lột tả nội tâm, cảm xúc nhân vật. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016