23:59 25/04/2019
​NTMT kỳ cựu Phan Văn Lập hướng đến giải thưởng danh giá Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc Việt
Đây là một trong những đề cử danh giá bậc nhất dành cho những NTMT đã có những cống hiến lớn lao cùng tài năng hàng đầu trong ngành tóc Việt tại Oscar for Hair 2019 được tổ chức tại Đà Nẵng.
NTMT Phan Văn Lập hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh A Lập là một trong những tên tuổi nổi bật của ngành tóc Việt Nam. Sớm theo đuổi sự nghiệp làm đẹp, NTMT Phan Văn Lập chứng minh tài năng của mình không thua kém bất kỳ tên tuổi thành danh nào của làng tạo mẫu tóc Việt. Từ một tên tuổi xa lạ, giờ đây ngành tóc Đà Nẵng nói riêng và ngành tóc Việt nói chung luôn nhắc tới anh như những tài năng vượt bậc của ngành tóc hiện đại.

NTMT Nguyễn Văn Lập

Dồn tất cả tâm sức của bản thân vào salon làm đẹp mang tên A Lập Hair Salon, mỗi công nghệ , mỗi xu hướng luôn được anh theo dõi tỉ mỉ nhất để nhanh chóng cập nhật về với hệ thống hair salon với 2 cơ sở  tại địa chỉ 40 đặng dung , hoà khánh bắc , liên chiểu , Đà Nẵng và 30 Nguyễn Đức trung, thanh Khê , Đà Nẵng. Hơn ai hết anh mong rằng với mỗi khách hàng đến với hair salon của mình sẽ thật sự hài lòng và yêu thích mái tóc được thiết kế.

Hệ thống làm đẹp của anh luôn thu hút đông đảo khách hàng 

Khởi nghiệp tại thành phố biển Đà Nẵng, anh nhanh chóng trở thành cây kéo nổi bật và có tiếng tăm nhất tại đây. Anh được xem là một trong những hình mẫu hướng đến của nhiều NTMT trẻ đang theo nghề hứa đến bởi ý chí quyết tâm cũng như trình độ chuyên môn của một cây kéo chuyên nghiệp. Nhiều năm  kinh nghiệm mang lại cho anh bản lĩnh và vốn kiến thức sâu rộng về ngành tóc. Nền tảng tốt đó giúp cho NTMT Phan Văn Lập có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế nhiều mẫu tóc ấn tượng.


NTMT Phan Văn Lập thiết kế rất nhiều mẫu tóc ấn tượng cho khách hàng 


Đội ngũ nhân viên tại hệ thống làm đẹp của NTMT Phan Văn Lập

Với tài năng và cống hiến cho ngành tóc Việt trong những năm qua, đề cử Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với anh. Rất nhiều khách hàng và đồng nghiệp ủng hộ NTMT Phan Văn Lập đạt được giải thưởng danh giá này trong đêm Gala Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng sắp tới.
Oscar for Hair 2019 là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành tóc Việt năm 2019. Đây là chương trình thường niên được bộ văn hóa cấp phép cho trang tin Tóc và sao với những hạng mục giải thưởng danh giá nhất. Năm 2019, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell, Oscar for Hair 2019 sẽ có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng. Chương trình quy mô và chuyên nghiệp này hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc cả nước tham gia tranh tài vào tháng 6/2019.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng

A Lập Hairsalon&spa
Cs1: 40 đặng dung , hoà khánh bắc , liên chiểu , Đà Nẵng
Cơ sở2: 30 Nguyễn Đức trung, thanh Khê , Đà Nẵng 

Hair Idol 2016