20:26 14/03/2015
MC Thanh Tú: 'Tôi bị mẹ đánh khi biết tôi đồng tính'
(Ngoisao.vn) – MC Thanh Tú diễn đi diễn lại khá nhiều lần cảnh người mẹ tát con trai mình khi phát hiện ra Hoàng là người đồng tính. Đá lạnh luôn được chuẩn bị sẵn sàng trong suốt ngày quay hôm đó để chườm má của MC Thanh Tú sau những cái tát.

Hoàng trong “Cầu vồng không sắc” là một vai diễn đầy ám ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của MC Thanh Tú, khi Hoàng là một cậu thanh niên đầy bản năng mới chập chững bước vào đời và phát hiện ra mình yêu Hùng (Vũ Tuấn Việt đóng), người anh nuôi của mình!

MC Thanh Tú bị mẹ đánh khi biết đồng tính 0
MC Thanh Tú: 'Tôi bị mẹ đánh khi biết tôi đồng tính'

Cuộc sống của những người đồng tính phức tạp hơn tôi nghĩ”, MC Thanh Tú chia sẻ. “Khi nhận kịch bản, tôi đã phải mất vài tháng để hiểu rõ nhân vật của mình, thậm chí tôi và Vũ Tuấn Việt đã phải thường xuyên gặp gỡ để hiểu nhau hơn. Đạo diễn đã yêu cầu êkíp diễn viên nhập vai hoàn toàn nên nhiệm vụ của chúng tôi càng khó khăn hơn. Đồng tính là chủ đề rất nhạy cảm, đặc biệt trên màn ảnh vì từ trước tới nay, hầu như hình ảnh người đồng tính chủ yếu được đưa ra làm trò cười cho khán giả, với những tạo hình, hành động kỳ quặc thậm chí là tục tĩu. Chúng tôi không có tham vọng nhiều trong dự án phim này, nhưng chúng tôi muốn người xem có cái nhìn khách quan hơn về họ!” MC Thanh Tú tiếp tục chia sẻ.

MC Thanh Tú bị mẹ đánh khi biết đồng tính 1

Lấy bối cảnh chính là Đà Lạt vào ngày rằm tháng 7 của 13 năm sau, năm 2028, ngày xá tội vong nhân theo tín ngưỡng của người Việt nam, “Cầu vồng không sắc” bắt đầu phim một cách đầy ma mị về sự trở lại dương gian của những linh hồn chưa được siêu thoát, trong đó có Hùng (Vũ Tuấn Việt đóng), người con nuôi của ông Thanh (Tùng Yuki đóng) và bà Yến (Kim Khánh đóng). Liệu sự trở về của Hùng có phải là dấu hiệu cho sự trả thù về cái chết của họ (Hùng và Hoàng do MC Thanh Tú đóng) mà nguyên nhân xuất phát từ quan niệm sai lầm “Đồng tính là bệnh” của bà Yến.

MC Thanh Tú bị mẹ đánh khi biết đồng tính 2

Chính vì cái nhìn sai lệch ấy nên đã có rất nhiều bi kịch đã xảy ra mà minh chứng là bà Yến, một người mẹ yêu thương con mình một cách mù quáng, đã làm tất cả những gì có thể để bảo vệ con mình khỏi “căn bệnh đồng tính”. Cái giá phải trả cho sự thiếu hiểu biết và quan điểm lệch lạc ấy là sự dằn vặt cả quãng đời còn lại của bà vì chính bà là nguyên nhân đẩy hai đứa con của mình đến những cái chết thương tâm.

MC Thanh Tú bị mẹ đánh khi biết đồng tính 3

Để lột tả được cảm xúc thật của nhân vật, đạo diễn phim đã yêu cầu Kim Khánh và MC Thanh Tú diễn đi diễn lại khá nhiều lần cảnh người mẹ tát con trai mình khi phát hiện ra Hoàng là người đồng tính. Đá lạnh luôn được chuẩn bị sẵn sàng trong suốt ngày quay hôm đó để chườm má của MC Thanh Tú sau những cái tát nảy lửa từ Kim Khánh.

MC Thanh Tú bị mẹ đánh khi biết đồng tính 5

Hair Idol 2016