08:00 28/03/2015
Hết lo rạn nứt da khi mang thai
Việc tăng cân quá nhanh khi mang thai, dẫn đến tình trạng da không thích ứng kịp, xuất hiện các vết rạn ở đùi, bụng...

Thai kỳ là khoảng thời gian có những thay đổi sinh lý phức tạp ở các thai phụ. Nội tiết tố do thai hoặc nhau thai tiết ra làm cho cơ thể có những thay đổi rõ rệt. Một số bà mẹ tăng cân quá nhanh, da không kịp thích ứng với sự thay đổi đột ngột. Điều này làm cho các sợi đàn hồi (collagen) trong da bị đứt hoặc hư tổn, dẫn đến rạn nứt da. Tình trạng này chiếm 90% ở phụ nữ mang thai. Các vết rạn thường xuất hiện ở đùi, bụng, hông, vú. Phụ nữ mang thai đến tháng thứ 4 có thể xuất hiện vết rạn, nhưng thông thường là vào tháng 6, tháng 7 thai kỳ. Giai đoạn này thai nhi phát triển nhanh. Da vùng bụng người mẹ bị căng giãn hết mức, dễ bị rạn nứt.

polyad

Thực hiện thiên chức làm mẹ, làn da của nhiều chị em trở nên chảy sệ, rạn nứt.

Rạn da có tính di truyền, nên nếu trong gia đình có người bị rạn khi mang thai, bạn cũng rất dễ mắc tình trạng này.

Vết rạn được hình thành qua hai thời kỳ. Thời kỳ đầu, rạn da chỉ xuất hiện những vết lằn đỏ, đỏ tím, nhìn giống vết cào cấu. Vết rạn lan ra ngày càng nhiều, có thể kèm theo ngứa. Thời kỳ thứ 2, da chuyển sang màu trắng có ánh như xà cừ. Lúc này da hình thành các đường rạch lõm, sọc vằn song song, có cấu trúc khác với da bình thường bên cạnh. Điều này làm da mỏng, yếu, nhão và mất thẩm mỹ. Các bà mẹ sau khi sinh thường có hiện tượng da dư thừa. Tại các vùng da này, vết rạn trở thành những rãnh nhỏ loang lổ.

Khi mang thai, nhiều chị em phải "hy sinh" cả vóc dáng lẫn làn da. Hiểu được điều này, Trilastin Maternity Stretch Mark Prevention ra đời với mục đích điều trị rạn nứt cho bà mẹ mang thai, giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin, làn da mịn màng sau sinh.

polyad

Trilastin Maternity là kem đặc trị ngăn ngừa rạn da cho phụ nữ mang thai.

Trilastin Maternity được chiết xuất từ 15 loại dầu thực vật với công nghệ pha trộn từ mía đường, hạt xoài, hạt mỡ bơ và các loại lá. Khi thoa kem, bạn nên massage để các dưỡng chất thiên nhiên ngấm sâu vào da, giúp làm ẩm, phát huy tác dụng tính đàn hồi của da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da giữ nước, nhằm ngăn ngừa sự xuất hiện của vết sẹo và rạn nứt. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng không gây dị ứng và phù hợp với mọi loại da.

polyad

Khi thoa kem, bạn nên massage để các dưỡng chất thiên nhiên ngấm sâu vào da, giúp làm ẩm, phát huy tác dụng tăng tính đàn hồi cho da.

Nhân dịp 30/4,1/5 khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được giảm giá từ 10% đến 40%.

Liên hệ: Nhập khẩu và phân phối sản phẩm tại Việt Nam - Công ty TNHH MTV Thiên Băng

99 Nguyễn Duy Dương, phường 9, quận 5, TP HCM. ĐT: 08.3830 7073 - 0835057538 - 0902363227
Email: [email protected]
Web: http://thienbangbeauty.vn/ ; http://www.trilastin.vn/

Hair Idol 2016