09:05 09/02/2015
2 trong tổng số 2.052 Trâm Ruco đồng hành cùng nghệ sỹ Việt
Từng là ca sỹ trong nhóm Ngũ Long Công Chúa cùng với Yến Trang, Yến Nhi, Lương Bích Hữu, Minh Trang, nhưng sau khi lập gia đình, sinh con trai đầu lòng, Trâm Ruco đã quyết định rời làng giải trí để tập trung vào kinh doanh mà cô đã sáng lập nên.

Khởi đầu bằng kinh doanh thời trang, Trâm Ruco đã biến thương hiệu Ruco của mình ngày càng trở nên lớn mạnh và uy tín. Tiếp sau đó, Trâm Ruco đã cho ra đời Ruco Spa như một cách chăm sóc toàn diện hơn cho phái đẹp từ sắc vóc đến cả gu thẩm mỹ, thời trang.

Chọn cho mình con đường kinh doanh thời trang và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng là một cách gián tiếp để Trâm Ruco vẫn tiếp cận với con đường nghệ thuật mà mình yêu thích. Được chăm sóc về ngoại hình, làn da vóc dáng của cho các bạn bè nghệ sỹ đồng nghiệp là một niềm vui lớn của Trâm Ruco. Ruco Spa luôn tấp nập sự xuất hiện của các nghệ sỹ hàng đầu: Linh Nga, Thuỷ Tiên, Mai Phương Thuý, Angela Phương Trinh, Bảo Thy, Hương Giang Idol...

Trong năm 2015, thương hiệu Ruco Spa của Trâm Ruco đã quyết định đồng hành cùng chương trình Gala Nhạc Việt với chủ đề Xuân Đất Việt - Tết Quê Hương vì với cô đây là một DVD ca nhạc được đầu tư công phu, chuyên nghiệp với sự tham gia của các ca nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam và đó cũng là các khách hàng quen thuộc đã và đang ủng hộ nhiệt tình cho Ruco Spa.

Không chỉ chăm sóc cho sắc vóc của các nghệ sỹ Việt mà Trâm Ruco còn rất hạnh phúc khi đồng hành cả trong công việc, dự án của họ. Sắp tới. Ruco Spa cũng tài trợ cho dự án phim ngắn Showbiz do Trịnh Tú Trung sản xuất, đạo diễn Song Nam với sự tham gia của các gương mặt hot như Phương Trang (em gái Angela Phương Trinh), Cường Dimo, Đăng Dũng, Fame Chí Thành, Trương Quốc Bảo, Hải Triều, Bảo Bảo (BB &BG)... Phim sẽ ra mắt vào đầu năm 2015.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới của Trâm Ruco trong buổi ra mắt DVD Gala Nhạc Việt bên cạnh các ngôi sao cũng là khách hàng quen thuộc tai Ruco Spa: Hồ Ngọc Hà, Yến Trang, Bảo Anh, Fame Chí Thành, Trương Quốc Bảo.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

,

Hair Idol 2016