00:09 09/01/2015
33 tuổi, Hiền Thục vẫn mê mẩn váy xì-tin
Dù đã là mẹ của cô bé 12 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn gắn liền với những thiết kế váy xòe điệu đà, nhí nhảnh.
1-hien-thuc-cai-no.jpg

Không theo đuổi phong cách sexy, khêu gợi như nhiều sao nữ khác trong showbiz, từ nhiều năm nay Hiền Thục vẫn luôn yêu thích những bộ đầm ngắn nữ tính, kiểu dáng dễ thương như dành cho lứa tuổi học trò, và thường xuyên diện chúng khi dự sự kiện hay lên sân khấu. Góp mặt trong một event ngày 3/1 mới đây, giọng ca Nhật ký của mẹ còn cài chiếc nơ lớn trên đầu, ton-sur-ton với bộ đầm xếp nếp bồng bềnh.

2-hien-thuc-vay-hong.jpg

Dù đã là mẹ của cô bé 12 tuổi nhưng Hiền Thục vẫn mê mẩn style công chúa ngọt ngào. Nữ ca sĩ hào hứng khẳng định "Váy của Thục mà" khi có một bài báo ví von rằng cô "mặc váy của con gái" tại một chương trình hồi tháng 11.

3-hien-thuc-ruom-ra.jpg

Thường xuyên xuất hiện với trang phục nhí nhảnh, giọng ca 33 tuổi cũng không ít lần mất điểm vì cách phối phụ kiện chưa tinh tế. Đôi giày sặc sỡ mà cô mang khi biểu diễn tại một phòng trà ở Hưng Yên vào tháng 10 vừa qua bị đánh giá là khiến tổng thể vẻ ngoài trở nên rối mắt, bởi bộ đầm vốn đã khá diêm dúa.

4-hien-thuc-vay-xoe.jpg

Và mẫu váy này được đính kim sa toàn bộ phần trên nên cô vẫn sẽ nổi bật mà không cần đeo thêm chiếc vòng cổ bản lớn nặng nề.

5-hien-thuc-mv.jpg

Trong MV Mẹ là bạn thân nhất, Hiền Thục diện váy đôi cùng mẫu nhí Kim Anh, trông như hai chị em công chúa điệu đà.

7-hien-thuc-q-show.jpg

Trong năm qua, những bộ đầm bồng bềnh liên tục theo chân nữ ca sĩ Yêu dấu theo gió bay phủ sóng nhiều sân khấu trong và ngoài nước, bao gồm cả "Q show" của Lệ Quyên tại Australia hồi tháng 11.

6-hien-thuc-nhac-tu-thien.jpg

Thiết kế xòe trẻ trung, ngắn trên gối tôn lên đôi chân thon nuột - lợi thế ngoại hình lớn nhất của Hiền Thục.

9-hien-thuc-vay-babydoll.jpg

Tuy nhiên, ở đêm nhạc "Ngôi sao đêm nay" vào tháng 3 năm ngoái, mẫu váy lồng phồng đã "nuốt chửng" đường cong, khiến cô đánh mất sức hút thường thấy.

10-hien-thuc-voice-kids.jpg

Thiết kế xếp nếp cầu kỳ mà huấn luyện viên The Voice Kids 2013 diện trên ghế nóng cũng nhận phải nhiều bình luận trái chiều, trong đó không ít ý kiến cho rằng trang phục và băng đô tóc tạo nên phong cách có phần diêm dúa.

11-hien-thuc-cua-sung.jpg

Đây có lẽ là một trong những style đáng quên nhất của Hiền Thục khi cô "cưa sừng" quá đà dù tuổi đã đầu 3.

12-hien-thuc-room.jpg

Cô tiếp tục chọn phong cách yêu thích với váy ren mềm mại để xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu về căn phòng của mình cách đây không lâu. Phòng ngủ của cô còn trưng bày rất nhiều búp bê cùng những vật dụng xinh xắn.

13-hien-thuc-room-2.jpg

Hair Idol 2016