17:32 05/08/2015
Chồng mới cưới kiện vì
Một người đàn ông bất ngờ kiện vợ mới cưới ra tòa với lý do cô ta quá xấu khi không trang điểm.

Một sự việc hy hữu vừa xảy ra tại đất nước Algeria. Một chú rể đã đâm đơn kiện vợ của mình ra tòa và đòi bồi thường bởi lý do cô này có mặt mộc quá xấu, khác xa với khi trang điểm. 
 

    Vợ bị chồng mới cưới kiện ra tòa vì
Sau đám cưới cô dâu "lỡ tay" không trang điểm (ảnh minh họa)


 

Chàng rể mới trình bày với tòa án của thành phố rằng vụ việc xảy ra khi anh ta tỉnh dậy sau đêm tân hôn và quá hoảng hốt vì người phụ nữ xa lạ nằm bên cạnh. Thoạt đầu anh này còn tưởng đó là một tên kẻ trộm lẻn vào căn hộ để ăn cắp đồ. Nhưng sau khi định thần một lát, người đàn ông mới nhận ra đó là cô vợ mới cưới của mình với gương mặt mộc, không son phấn. 

Khuôn mặt không trang điểm quá khác biệt của cô vợ mới cưới khiến anh chồng đi từ bất ngờ cho tới tức giận. Anh này cho rằng người vợ đã lừa dối mình trắng trợn. 

Emirates 247 dẫn một nguồn tin từ tòa án cho biết: "Trước tòa, người chồng nói rằng anh ta chẳng thể nào nhận ra được mặt thật của vợ khi cô ấy rửa sạch lớp trang điểm".

Tại phiên tòa, người đàn ông cho biết từ khi quen nhau cho tới khi làm đám cưới, chưa khi nào cô vợ không trang điểm. Anh này mô tả trước đây, vợ mình luôn có vẻ ngoài xinh đẹp, hấp dẫn và lôi cuốn. Vì vậy anh ta không ngờ cô ta lại xấu xí đến thế sau khi tẩy trang. 

Người chồng phẫn nộ tức mức anh ta còn đòi cô vợ phải bồi thường 13 ngàn bảng Anh (khoảng 455 triệu đồng) cho thiệt hại về tinh thần mà mình phải chịu đựng. 

                                                                                                                      Theo: danviet.vn

 

Hair Idol 2016