10:19 18/04/2019
Ứng viên sáng giá của giải thưởng vinh danh Nhà sư phạm xuất sắc 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng - NTMT Nguyễn Minh
Nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019, Gala Hội tụ tỏa sáng đang nhận được hàng nghìn đơn đăng ký dự thi tại các hạng mục vinh danh danh giá nhất ngành tóc Việt. NTMT Nguyễn Minh đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất của hạng mục giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc ngành tóc Việt Nam năm 2019.
Là một trong những cây kéo tài năng của ngành tóc Việt, sau 7 năm đồng hành, NTMT Nguyễn Minh đã và đang có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp làm tóc và đào tạo làm tóc. Hiện tại anh là chủ của hệ thống salon Tóc Việt với 3 cơ sở tại  165C Cầu giấy, 291 Tây Sơn và 25 Nguyễn Chí Thanh. Đó là lý do anh có thể vượt qua nhiều gương mặt lão làng của ngành tóc Việt để xuất hiện trong top đầu hạng mục Nhà sư phạm xuất sắc năm 2019.

NTMT Nguyễn Minh - Bậc thầy thiết kế tạo mẫu của ngành tóc Việt 

Từ một tên tuổi không ai biết đến, khởi đầu sự nghiệp từ con số 0, hiện tại anh đã có cho bản thân một thương hiệu làm đẹp uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Để có được thành quả đó là sự cố gắng và nỗ lực học tập không ngừng nghỉ của NTMT Nguyễn Minh.  Thưở ban đầu bắt tay xây dựng sự nghiệp, kỹ thuật còn kém, kiến thức còn chưa rộng, nhưng sau gần 10 năm gắn bó với công việc, hiện tại những đường kéo của NTMT Nguyễn Minh đã trở nên rất điêu luyện với một nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở để anh thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật tóc khiến đồng nghiệp trầm trồ.

Sự thành công của thương hiệu Salon Tóc Việt để phần nào khẳng định tài năng vượt trội của NTMT Nguyễn Minh

Hiểu được khó khăn và thử thách mà các trẻ khi bước vào nghề gặp phải, anh đã bồi dưỡng thêm nghiệp vụ sư phạm để phát triển theo hướng đào tạo. Rất nhiều tài năng trẻ được anh dẫn dắt, chỉ dạy và truyền lửa đam mê trong công việc. Tất cả các kiến thức mà NTMT Nguyễn Minh được đào tạo các học viên tóc quốc tế và từ các bậc thầy nổi tiếng trong và ngoài nước đều được anh truyền dạy cẩn thận , tỉ mỉ cho các  học viên của mình. Hơn ai hết, anh mong muốn các NTMT có thể trưởng thành, vững tay kéo và nền tảng kỹ thuật khi ra làm nghề.

Tấm lòng của một người thầy trẻ, tài năng và luôn tâm huyết với nghề khiến giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc càng thêm ý nghĩa hơn với NTMT Nguyễn Minh. Rất nhiều khách hàng và học viên đều đang ủng hộ anh trong chặng hành trình đến với giải thưởng danh giá tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.


Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016