23:38 31/05/2018
​Ứng cử viên Vua tóc Việt Nam 2018 - Nguyễn Đức Long là ai?
Là một trong những NTMT Trẻ xuất sắc nhất, thành công nhất với hệ thống chuỗi 3 Trung tâm đào nghề VIỆN TÓC PARIS GROUP Tại Đà Nẵng- Vinh, Nguyễn Đức Long hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Vua Tóc Việt Nam 2018.
Anh từng tu nghiệp tại rất nhiều nước có ngành thời trang tóc phát triển như Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, ...Ở Việt Nam anh cũng lĩnh hội được rất nhiều kĩ thuật, tư duy của những bậc thầy gội cạo trong nghề. Chính vì thế, hiện anh là giảng viên chính tại hệ thống 3 cơ sở đào tạo uy tín tại Đà Nẵng - Vinh - Nghệ An.


Anh là NTMT có uy tín, luôn nhận được sự tin tưởng của học viên khắp các tỉnh thành đến học tập và làm việc , nơi đây cũng là điểm đến của hàng ngàn khách hàng đến để tận hưởng và làm đẹp.
 
Anh được nhiều học viên và khách hàng tin tưởng trong việc làm đẹp

Tham gia cuộc thi đấu trường 100 – Vua Tóc 2018  là cơ hội để anh thể hiện ước mơ, đam mê của anh dành cho tóc, nghề mà anh luôn dành tình yêu sâu nặng.
 
 Hiện tại anh đang tham gia Chương trình Đấu trường 100- Vua Uốn Tóc 2018
 
Thành quả thật xứng đáng dành cho anh bởi bài dự thi của anh không đạt điểm tối đa nhưng kĩ thuật, phong cách làm việc chuyên nghiệp, xử lý cẩn thận trong các bước làm và cách anh nói ý tưởng cho bài dự thi đã thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo khó tính. NTMT Nguyễn Đức Long đã bước lên được bậc vinh quang trong đêm sơ kết với giải thưởng duy nhất dành cho thí sinh có Kĩ thuật xuất sắc.
 
Giải thưởng NTMT KĨ THUẬT XUẤT SẮC là thành quả bước đầu trong cuộc thi năm nay của NTMT tài năng này

Giải thưởng này mang lại cho anh tấm vé vào thẳng đêm Chung kết Đấu trường 100 – Vua Uốn Tóc 2018 và ghi danh mình vào cuốn sách vàng để đời Kỷ Lục Việt Nam.
 
Nhà tạo mẫu Cường USD trao tặng NTMT Nguyễn Đức Long Giải thưởng NTMT KĨ THUẬT XUẤT SẮC

Xứng đáng là thí sinh duy nhất đại diện cho các NTMT Trẻ xuất sắc của TP Vinh, Nghệ An tham gia tranh tài tại chảo lửa đêm chung kết nơi hội tụ rất nhiều hảo hán đại diện cho khắp các tỉnh thành phố trên cả nước, mang vinh dự về cho ngành tóc của TP Vinh, Nghệ An.

Đại diện ban tổ chức học viện TONI&GUY Việt Nam NTMT Minh Hiếu - Giám đốc học viện đã gửi lời chúc mừng tới NTMT Nguyễn Đức Long và hệ thống Đào tạo PARIS GROUP của anh.
Tiến vào vòng tiếp theo, Tóc và Sao hi vọng anh sẽ gặt hái được những thành công tiếp theo trong chương trình Đấu trường 100 – Vua Uốn Tóc 2018.

Hair Idol 2016