10:43 07/08/2017
Obsidian Seminar – Hair tour 2017 “Minimalism” có gì hot?
Seminar – Hair tour 2017: “Minimalism” được mệnh danh là “Chuyến xe vui vẻ 3” có gì hot?
Hành trình dài nhất từ trước tới nay
Seminar – Hair tour 2017 xuyên sốt 12 tỉnh thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội – Hải Phòng – Thái Nguyên – Nam Định – Thanh Hóa – Vinh – Đà Nẵng – Cần Thơ – Sài Gòn – DakLak – Nha Trang
Sự xuất hiện của Chuyên gia tạo mẫu đến từ Vương quốc Bỉ - DENNIS TAELDEMAN
Seminar – Hair tour 2017  vinh dự chào đón Chuyên gia DENNIS TAELDEMAN đến từ Vương quốc Bỉ, Hiệu trưởng Học viện tóc Taeldeman, cựu Giảng viên gạo cội Học viện Vidal Sassoon Anh quốc gia nhập vào hành trình.
Mãn nhãn với BST “Minimalism”
Được đầu tư kỹ lưỡng từ người mẫu, trang phục, make up cho đến sân khấu, “Minimalism” là những mẫu tóc “song kiếm hợp bích” của Chuyên gia DENNIS TAELDEMAN và Obsidian team. Chắc hẳn sẽ là màn trình diễn ấn tượng làm mãn nhãn các NTM.
Những kỹ thuật xu hướng hot nhất 2017
Đội ngũ kỹ thuật Obsidian – Sophia team nỗ lực hết mình truyền tải những kỹ thuật chuyên môn với các kiểu tóc xu hướng mang đến cho cả nhà bí kíp tạo nên những mẫu tóc thời thượng, đẹp đến từng centimet.
Bạn hỏi – Obsidian team trả lời
Obsidian team cùng Chuyên gia Dennis Taeldeman sẽ giải tất tần tật những vẫn đề về tóc - Cơ hội có 1 không 2 chỉ có tại Hairshow - Seminar 2017 – “MINIMALISM”
Quà tặng hấp dẫn
Ngoài việc được thưởng ngoạn BST Minimalism cùng những kỹ thuật chuyên môn siêu hot, các NTM còn có cơ hộ rinh về những phần quà vô cùng hấp dẫn.
Thông tin chi tiết về Seminar – hair tour 2017 “minimalism” liên hệ nhân viên chăm sóc hoặc hotline 04 2212 9321.

Hair Idol 2016