17:51 23/03/2021
NTMT Vũ Bách Ngọc mang nền tảng chuyên môn, kỹ thuật cao tranh tài tại Chung kết VHA 2021
Tocvaosao.net - So với các thí sinh từ miền Nam và các tỉnh thành trên cả nước, NTMT Vũ Bách Ngọc sinh sống và làm việc tại Thủ đô sẽ có lợi thế hơn về địa lý. Anh cũng đang chuẩn bị hết mình cho trận đấu cuối cùng của VHA 2021 tới đây.

NTMT Vũ Bách Ngọc được đồng nghiệp và khách hàng yêu mến trong 7 năm làm nghề bằng tài năng và rất nhiều tác phẩm trình làng. Không ngừng cố gắng và nỗ lực xây dựng tên tuổi và địa vị của bản thân trong nghề, những cống hiến, đóng góp đó của anh đã được ghi nhận tại VHA – Cuộc thi lớn nhất về thiết kế màu nhuộm.

Vượt qua hàng trăm đối thủ, NTMT Vũ Bách Ngọc là thí sinh có tấm vé vàng tham dự đêm chung kết VHA 2021 được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự khẳng định, cũng là cột mốc mới cho sự phát triển không ngừng nghỉ của NTMT này trong chặng đường tới.


“Mình vẫn đang cố gắng hết sức để có thể hoàn thiện hơn về kỹ thuật cũng như kiến thức chuyên môn để có một bài thi tốt nhất cho đêm chung kết. Khó khăn lớn nhất ở thời điểm hiện tại là việc lên ý tưởng cho bài thi và tìm một model phù hợp với ý tưởng đó”, NTMT Vũ Bác Ngọc chia sẻ.
Đứng trước những Ban Giám Khảo quyền lực thì các thí sinh còn rất nhiều điểm yếu. Theo NTMT này, cách tốt nhất là nên có một sự chuẩn bị và rèn luyện thật kỹ càng để tránh mắc phải những sai xót trong đêm chung kết.



Nhận định về chủ để chung kết, anh cho rằng đây là một chủ đề khá là rộng. Đó vừa là mặt lợi và cũng là mặt hạn chế cho các thí sinh để tìm ra được ý tưởng. Thêm vào đó là tìm được model phù hợp với ý tưởng bài thi của mình.

NTM Vũ Bách Ngọc từng tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành tóc 

“Mong muốn sẽ được ban tổ chức, giám khảo và cố vấn sẽ hỗ trợ và tư vấn thêm cho các thí sinh về kĩ thuật cũng như kĩ năng trình diễn để có một đêm chung kết hoàn hảo cho tất cả các thí sinh.  Mình cảm thấy rất vui sau khi vượt qua 2 vòng thi đầu tiên nhưng cũng có phần lo lắng vì tất cả các thí sinh đều rất xuất sắc đặc biệt là những bạn khu vực phía Nam. Mình hi vọng đêm chung kết tất cả thí sinh 2 miền sẽ nỗ lực hết mình để toả sáng”, Vũ Bách Ngọc gửi gắm.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Hair Idol 2016