16:26 02/02/2018
NTMT Tony Trần - Ứng viên sáng giá giải thưởng Tài Năng trẻ 2018
Trẻ tuổi, thông minh và giàu khát vọng đam mê với nghề tóc, chàng chai Tony Trần mới ngày nào chập chững bước vào nghề nay đã là “cây kéo” lừng danh đất Quảng Bình.

Mặc dù còn khá trẻ nhưng NTMT Tony Trần đã là chủ quản lí của cơ ngơi Salon riêng mang tên Siêu thị tóc Quảng Bình. Hiện Tony Trần còn đang được đánh giá là một trong những thí sinh “nặng kí” của danh hiệu Tài năng trẻ 2018 – một đề cử tôn vinh cá nhân những nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc hàng đầu Việt Nam.

NTMT Tony Trần luôn hết mình sáng tạo để đem đến những tác phẩm độc đáo cho đời


 
Để có được thành quả như hôm nay, mấy ai biết được chàng trai trẻ tuổi này đã phải trải qua bao khó khăn trong quá khứ. Theo đuổi nghề tóc với hai bàn tay trắng, Tony Trần không quản ngại tìm đến những vùng đất mới, tìm cho mình những người thầy, những địa chỉ học nghề uy tín. Sau nhiều năm gắn bó với vai trò thợ phụ, Tony Trần đã tự tích lũy cho bản thân nhiều kiến thức và kĩ thuật khá vững vàng. Đó chính là bàn đạp quý báu để Tony Trần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn để vươn lên vị trí thợ cứng trong nhiều năm ở các Salon uy tín. Rồi đam mê thôi thúc, bạn bè, người thân cổ vũ, Tony Trần đã quyết định thành lập Salon riêng sau nhiều năm khởi nghiệp. Đây chính là minh chứng cho sự cố gắng bền bỉ và ý chỉ quyết tâm ở NTMT Tony Trần. Được biết, Siêu thị tóc Quảng Bình hiện tại thuộc top các địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu xứ Quảng Bình, mỗi ngày đều có phần đa các chị em ưu ái lựa chọn lui tới mỗi ngày.
 
Cũng bởi sự hết mình nên NTMT Tony Trần đã luôn chiến thắng trong các cuộc chơi lớn

Anh chia sẻ thấy sự khách hàng hài lòng cho anh cảm hứng chinh phục nghề


Siêu thị tóc Quảng Bình chính là "điểm hẹn" của nhiều chị em mỗi dịp cuối tuần

 
Khi được hỏi quan điểm làm nghề, nhà tạo mẫu Tony Trần tâm sự: “ Tôi yêu tóc như chính cuộc sống của mình. Được làm đẹp cho mọi người, mang đến sự hài lòng, tự tin cho khách hàng càng cho tôi cảm hứng chinh phục sâu hơn với nghề. Kể từ khi lựa chọn tóc tôi càng biết cách trân quý những giá trị đẹp của cái đẹp, tôi biết cách phát triển và không ngừng học hỏi để mang đến những tinh hoa tuyệt nhất đến với khách hàng của Siêu thị tóc Quảng Bình”.
 
Nhiều người còn mến mộ NTMT Tony Trần bởi tấm lòng nhân ái anh dành cho cộng đồng


Làm từ thiện là điều anh thấy cuộc sống của mình giàu ý nghĩa hơn

 
Hi vọng với những cố gắng và cống hiến bền bỉ suốt những chặng đường qua sẽ giúp NTMT Tony Trần có cơ hội sở hữu danh hiệu Tài năng trẻ 2018 trong Gala chào xuân 2018 sắp tới. Hãy cùng ủng hộ và đồng hành cùng NTMT Tony Trần trong những bước tiến trong tương lai nhé.
 
Siêu thị tóc Quảng Bình
Cơ sở 1: số 05 đường Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Cơ sở 2: tiểu khu 2 thị trấn Đồng Lê, Tuyên Hoá, Quảng Bình
 
 

Hair Idol 2016