16:46 26/09/2017
NTMT Quang Bùi: “Nụ cười của khách hàng là niềm hạnh phúc của tôi”
Được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi thế nhưng chàng trai trẻ Quang Bùi đã sớm có được nhiều thành công ở hiện tại. Ít công khai nhiều về bản thân, luôn làm việc một cách thầm lặng, NTMT Quang Bùi đến nay vẫn còn là ẩn dấu với nhiều người. Nếu như tò mò về người thợ tóc tài năng này thì hãy cùng báo Tocvsao.net đi tìm hiểu sâu hơn về anh nhé.
7 năm chính là con số thời gian minh chứng cho quãng đường NTMT Quang Bùi đã gắn bó với nghề tóc. Không ngừng nỗ lực, phấn đấu qua năm tháng, đến nay nhắc đến tên NTMT Quang Bùi hẳn nhiều người sẽ nhớ đến người sáng lập và quản lí của Salon Quang Bùi nằm tại Số 42-Ngô Xuân Quảng- Trâu Quỳ - Gia Lâm – HN. Một địa chỉ khá quen thuộc với nhiều cô gái thủ đô trong mỗi lần làm đẹp.
 
NTMT Quang Bùi được đánh giá là một "cây kéo" tài năng của ngành tóc Việt


Các tác phẩm tạo nên đều được NTMT Quang Bùi gửi gắm nhiều tâm huyết vào trong đó

 
Tò mò về bước đường NTMT Quang Bùi bén duyên với nghề tóc, chúng tôi, nhóm PV báo Tocvasao may mắn có cơ hội được trò chuyện, lắng nghe anh chia sẻ. Anh không xuất thân trong gia đình có truyền thống làm tóc như bao người khác. Anh đến với nghề tóc đó là nhờ một người bạn giới thiệu, dẫn dắt anh thử sức với nghề. Anh kể, mới đầu vào nghề, bản thân còn cầm kéo chưa chắc tay, trộn thuốc còn nhiều lúng túng đến những kĩ thuật tạo kiểu, uốn tóc phức tạp. Để khắc phục tất cả những khiếm khuyết đó, bản thân nhà tạo mẫu Quang Bùi đã phải trăn trở tìm cách để giúp mình tiến bộ hơn. Rồi càng gắn bó với công việc mỗi ngày càng giúp anh đam mê, yêu nghề hơn. Bật mí, NTMT Quang Bùi hiện đang sở hữu nhiều kĩ thuật làm nghề và nhiều mẫu tóc riêng đáng nể.

Tóc là thế giới nghệ thuật cho nhà tạo mẫu tóc tài ba này thỏa sức sáng tạo


NTMT Quang Bùi hiện đang sở hữu nhiều kĩ thuật làm nghề và nhiều mẫu tóc riêng đáng nể.


Salon Quang Bùi khang trang tại địa chỉ số 42 - Ngô Xuân Quảng - Trâu Quỳ - Gia Lâm – HN
 
Mỗi ngày được phục vụ khách hàng, thỏa sức thăng hoa với nghề, anh lại thấy có động lực để cố gắng nhiều hơn nữa. Anh tâm sự: “ Tôi luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu làm phương châm làm nghề của mình. Đó không chỉ là tâm huyết mà còn là lương tâm đạo đức để tôi luyện nên một người thợ tóc thực thụ. Bởi vậy sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với tôi. Khách hàng cười, khách hàng vui vì có được mẫu tóc ưng ý cũng chính là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”.

Hair Idol 2016