21:34 01/06/2019
​Kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2019 Oscar for Hair sẽ thuộc về NTMT Năng David
NTMT Năng David sẽ là một trong những nhà tạo sáng giá nhất của hạng mục vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Oscar for Hair 2019 tại thành phố biển Đà Nẵng.
Mùa hè này tại thành phố biển Đà Nẵng sẽ có diễn ra một trong những lễ trao giải lớn nhất ngành tóc Việt năm 2019 – Oscar for Hair 2019. Những hạng mục vinh danh đang đi tìm những ứng cử viên sáng giá nhất của từng hạng mục. Cuộc đua càng trở lên gay cấn hơn với sự xuất hiện của những tên tuổi sáng giá của ngành tóc Việt tại các hạng mục vinh danh của sự kiện danh giá. Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 Oscar for Hair 2019 được nhiều người dự đoán sẽ gọi tên chuyên gia Năng David.

NTMT Năng David thiết kế lên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao 

Anh sẽ là một trong những tên tuổi sáng giá của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 

Là nhà tạo mẫu tóc tài năng, gần 1 thập kỷ gắn bó với ngành tóc, anh đã cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành. Hàng nghìn khách hàng đã được anh làm đẹp và anh mong rằng bản thân sẽ có cơ hội làm đẹp cho nhiều người hơn nữa. Với anh mỗi mái tóc là một tác phẩm nghệ thuật đỉnh mà người sáng lập ra tác phẩm đó phải là người nghệ sỹ tài năng nhất. Bởi quan điểm đó, dù đứng trên đỉnh cao của thành công nhưng chưa bao giờ anh không cố gắng và nỗ lực học hỏi kiến thức. Nền tảng kiến thức được đào tạo giống nhau, điều làm nên sự khác biệt của mỗi Nhà tạo mẫu chính là kinh nghiệm từng trải mà điều đó là thứ mà NTMT Năng David luôn có.

Salon được anh sáng lập thu hút lượng lớn khách hàng 


Anh sáng lập Salon Năng David tại Thành phố Tam Kỳ và đưa nó trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay. Những công nghệ hàng đầu của ngành làm đẹp thế giới luôn được anh cập nhật tại salon của mình để mang lại chất lịch phục vụ cao nhất và tốt nhất tới khác hàng. Hàng năm, NTMT Năng David cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập tóc ấn tượng dựa vào những công nghệ anh cập nhật tại salon. Nhờ vào sự ủng hộ của khách hàng và sự công nhận của giới nghệ thuật ngành tóc, NTMT Năng David đã đến với Oscar for Hair 2019 và trở thành một ứng cử viên nặng ký tại đây.
 
 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 
 

Hair Idol 2016