11:20 14/10/2019
​NTMT Nguyễn Ngọc Duy nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng Oscars for Hair 2020
Tài năng trẻ ngành tóc Ngọc Duy xuất sắc đưa thương hiệu lọt top ứng viên sáng giá của hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020 tại một trong những lễ vinh danh uy tín của ngành tóc cả nước Oscar for Hair.
Hơn 2 tháng nữa năm 2019 sẽ khép lại cũng là lúc Oscar for Hair khởi động mùa vinh danh mới của năm 2020. Năm 2019, đánh dấu chặng hành trình 5 năm đồng hành cùng ngành tóc của Oscar for Hair, những tài năng, những ngôi sao gạo cội đã được gọi tên. Khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc, các chuyên gia ngành tóc đang chờ đón những cái tên mới sẽ chiến thắng tại mùa vinh danh thứ 6 của chương trình. NTMT Ngọc Duy, nhân tố mới vừa xuất hiện trong đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020 và nhanh chóng trở thành một trong những ứng viên sáng giá với những gì anh đã chuẩn bị trong thời gian qua.





Sinh năm 1992, hiện nay, tài năng trẻ Ngọc Duy đã có thương hiệu cá nhân mang tên Ngọc Duy tại 197 Nguyễn Chí Thanh, Rạch Sỏi, Kiên Giang. Năm 16 tuổi gia đình có sự cố về kinh tế,nên anh phải bỏ tập sách đến trường, thay vào đó là phải đi làm phụ giúp ia đình. Hơn 1 năm đi làm, anh gom góp được ít tiền để dành đi học nghề tóc.


“Khi đó tôi sáng 8h đi học đến 16h chiều rồi đi làm phục vụ quán cafe,quán nhậu để có tiền trang trải cuộc sống trong lúc đi học. Với niềm đam mê nghệ thuật và năng khiếu vốn có,tôi nhanh chóng thạo nghề sau gần 1 năm học và ra làm thuê để trau dồi tay nghề tại các salon tóc thành phố Rạch Giá, Sài gòn,..”- NTMT Ngọc Duy chia sẻ về chặng hành trình theo đuổi niềm đam mê.

 Trong quá trình nhiều năm được đào tạo và làm thợ chính đã giúp anh tích lũy được rất nhiều kiến thức làm tóc để phục vụ khách tốt nhất. Bên cạnh thành công trng xây dựng thương hiệu tại Kiên Giang, NTMT Ngọc DUy còn đạt nhiều thành tích cao tại các kỳ thi tạo mẫu tóc trong và ngoài tỉnh. Hiện tại anh là thành viên ban chấp hành Câu lạc bộ tóc Kiên Giang.Với tấm lòng  nhân ái, anh là người đi đầu trong các công tác từ thiện trong và ngoài tỉnh để giúp đỡ một phần nhỏ cho những gia cảnh khó khăn.


Khép lại chặng hành trình gian nan đã qua, anh mở ra cho bản thân nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng  là giải thưởng vinh danh mà anh hướng đến trong năm 2020. Anh sẽ cùng với rất nhiều gương mặt ngành tóc Việt cùng tranh tài tại hạng mục này. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Ngọc  Duy vào mùa hè năm 2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hair Idol 2016