11:33 12/07/2020
NTMT Lê Hoàng Duy: Một đời học, một ngày làm
Tocvasao.net - Sự trở lại của Lê Hoàng Duy tại đề cử Bàn tay vàng ngành tóc – Oscar for Hair 2020 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới mộ điệu của ngành.
Tài năng Lê Hoàng Duy sinh năm 1989 tại mảnh đất Thủ Dầu Một, Bình Dương. Anh đến với ngành tóc như một cơ duyên lớn và đến nay đã có 9 năm theo nghề tóc. Hiện NTMT  Lê Hoàng Duy đang làm việc tại salon tọa lạc tại Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương. 

Anh chia sẻ: “Từ những năm còn nhỏ ngồi ghế nhà trường trong suy nghĩ tôi đã có tư tưởng về cách tạo mẫu tóc đó cũng là cái duyên với nghề.  Những lần ra tiệm cắt tóc tôi luôn nhờ người thợ góp ý và cắt theo ý tưởng dành cho mình, cùng với trong gia đình 2 người chị gái cũng làm nghề tóc nên tôi đã biết đến nghề”.

Sau 2005 nghỉ học nhà trường, anh được định hướng đi học nghề vì gia đình khuyến khích tạo điều kiện cho anh đã học và làm đôi ba nghề. Một thời gian, anh nhận ra bản thân không tìm kiếm được niềm vui với công việc và vô cùng mệt mỏi trong công việc đang làm dù thu nhập cũng tốt khi đó.

Năm 2011, anh quyết định theo đuổi nghề tạo mẫu tóc. Vừa là vì tìm được niềm vui trong công việc vừa là lo cho cuộc sống tương lai.

Cùng với đam mê, niềm mơ ước của anh là luôn cố gắng học tập và rèn luyện để được mỗi ngày tốt hơn sống bằng cái tâm nghề mình đang có mang đến cái đẹp và giá trị cho tất cả khách hàng.


“Chỉ có luôn học tập mới được thay đổi  - Một đời học một ngày làm”, NTMT Lê Hoàng Duy khẳng định. 
Đề cử Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2020 tại Oscar for Hair chính là sự ghi nhận đúng đắn cho tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo và nhân cách vàng của NTMT Lê Hoàng Duy.

Anh tự tin hướng đến giải thưởng danh giá tại Oscar for Hair với nền tảng chuyên môn bản thân khẳng định. 

Dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng tinh thần chuẩn bị cho màn trình diễn sắp tới của NTMT Lê Hoàng Duy không hề giảm bớt. Anh dàn nhiều tâm huyết hơn để cho ra đời những thiết kế chất lượng cao, đẹp, độc, lạ. 

Hair Idol 2016