01:37 21/11/2019
Salon Hiếu Ngân khẳng định đẳng cấp bằng đề cử giải thưởng tại Ocean Hair 2019
Cùng với các salon danh tiếng khác, salon Hiếu Ngân sẽ là một đối thủ đáng gờm trong danh sách đề cử của hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng Ocean Hair 2019 diễn ra vào cuối tháng này.
Được sáng lập và điều hành bởi NTMT Phạm Trọng Hiếu, hair salon Hiếu Ngân nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng với uy tín và địa vị của nhà sáng lập ra thương hiệu. Tất cả tâm huyết và kiến thức học tập được anh áp dụng vào phát triển và vận hành salon Hiếu Ngân đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng. Đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 chính là kết quả xứng đáng với NTMT Phạm Trọng Hiếu tại hair show lớn nhất ngành tóc Hải Phòng sắp tới.


Với 11 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, không chỉ thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Trọng Hiếu còn mở rộng các dich vụ làm đẹp tại salon & beauty spa của mình sang lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Số 20 Cách Thượng, Lam Sơn, An Dương, Hải Phòng chính là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua.

Qúa trình tu nghiệp tại học viện Toni&guy, học viện đào tạo tóc uy tín nhất thế giới, mang lại cho NTMT Trọng Hiếu nhiều bài học làm nghề. Trong thời gian tới, bên cạnh tập trung vào phát triển thương hiệu, NTMT Trọng Hiếu sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao kỹ năng với mong muốn mang lại chất lượng sản phẩm cao nhất cho khách hàng.


Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Trọng Hiếu tại Hair show Ocean Hair Collection 2019. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi mỹ phẩm quốc dân Karseell và nhà phân phối danh tiếng nhất thành phố Hải Phòng – Mỹ phẩm Hoàng Anh sẽ được diễn ra vào ngày 28/11 tại thành phố Hải Phòng.

Hair Idol 2016