22:42 13/04/2023
NTMT Tuấn Anh Hồ - Chuyên gia làm đẹp hàng đầu nhận đề cử Kéo vàng toàn năng châu Á 2023
Tocvasao.net - NTMT Tuấn Anh Hồ là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp tại Việt Nam và vừa được đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á 2023. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Tuấn Anh Hồ đã chứng tỏ được sự nghiệp của mình thông qua những thành tích đáng kinh ngạc.

Sinh năm 1988, Tuấn Anh Hồ bắt đầu sự nghiệp của mình khi tham gia khóa học về làm đẹp chuyên nghiệp. Từ đó, anh đã trở thành một chuyên gia làm đẹp hàng đầu với nhiều bằng cấp và chứng chỉ quốc tế. Anh từng học tập tại Học viện Loreal Professional, Thuận An Academy để trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình.

Với slogan "Bạn muốn Đẹp - Tôi sẽ Hết Mình", Tuấn Anh Hồ luôn cố gắng tìm kiếm những phương pháp làm đẹp mới nhất và hiệu quả nhất để đem lại cho khách hàng của mình sự hài lòng và tin tưởng. Từ kinh nghiệm và kiến thức của mình, anh đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp tại Việt Nam.


Những mái tóc ấn tượng được anh sáng tạo

Hiện tại, Tuấn Anh Hồ đang làm việc tại salon Tiến Magic, được đặt tại Khu Gai Hạ - Xã Bình Phú - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ. Salon của anh là một trong những địa điểm đáng tin cậy để các khách hàng tìm kiếm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và hiệu quả. Anh và đội ngũ nhân viên của mình luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất và tạo ra sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng.


Anh tham dự nhiều chương trình lớn 

Để đạt được thành công như hiện tại, NTMT Tuấn Anh Hồ không chỉ dừng lại ở việc trau dồi kiến thức chuyên môn, mà còn chú trọng đến việc nâng cao kỹ năng quản lý, marketing và phát triển thương hiệu. Chính những nỗ lực đó đã giúp anh trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Từ những nỗ lực của bản thân, Tuấn Anh Hồ đã được đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á 2023. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất của ngành làm đẹp trên toàn châu Á. Những nỗ lực của NTMT Tuấn Anh Hồ trong suốt 15 năm làm nghề đã được thể hiện rõ ràng qua các chứng chỉ đào tạo và đề cử giải thưởng này. Đây cũng sẽ là nguồn động lực để anh phát triển bản thân trong thời gian tới. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016