17:53 04/12/2018
NTMT Hoàng Huy - ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng Nhà tạo mẫu xuất sắc 2018 tại Hairshow Sắc Màu Tương Lai 2018
Là hairshow lớn và đẳng cấp nhất thành phố Tuyên Quang năm 2018, Sắc Màu Tương Lai đã chính thức được khởi động vào đầu tháng 11. Nhiều NTMT đã đăng ký tham dự sự kiện hoành tráng này với mục đích khẳng định uy tín và kinh nghiệm với ngành tóc Tuyên Quang và cả nước. Một trong số hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các NTMT đó là “Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất năm 2018”. Tham gia hạng mục vinh danh này, NTMT Hoàng Huy đang là một trong những ứng viên sáng giá cho giải thưởng cao quý này.
Ứng viên Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất 2018 – NTMT Hoàng Huy là một chàng trai với sức trẻ tràn đầy năng lượng, mong muốn dành tuổi trẻ cống hiến cho ngành tóc Việt. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng chàng trai này đã có 8 năm kinh nghiệm trong ngành tóc Việt và hiện tại đang là GĐ Salon tóc Hoàng Huy. Theo đuổi đam mê với nghề, Hoàng Huy tham gia rất nhiều khóa đào tạo về tóc, anh được đánh giá là một trong những tên tuổi có triển vọng phát triển hàng đầu ngành tóc hiện nay với sự nền tảng kiến thức và kỹ năng hiện tại của mình.


NTMT Hoàng Huy


Anh được biết đến là CEO của Salon Hoàng Huy

Sáng lập salon Hoàng Huy bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, suốt 8 năm theo đuổi và phát triển sự nghiệp, sự hài lòng từ phía khách hàng là niềm vui của NTMT tài năng này. Hiện tại salon Hoàng Huy là salon có số lượng khách đông nhất tại Tuyên Quang, nơi anh thành lập thương hiệu. Các dịch vụ tại đây luôn được nâng cấp, đổi mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng đến làm đẹp.


Chất lượng tạo nên số lượng, lượng khách đến với salon Hoàng Huy đông nhất tại thành phố Tuyên Quang


Các sản phẩm của NTMT Hoàng Huy được khách hàng rất yêu thích











Nói về vốn kiến thức cũng như trình độ trong nghề, với 8 năm gắn bó với công việc tạo mẫu tóc, không mấy tên tuổi kỳ cựu của làng tóc có thể vượt qua NTMT Hoàng Huy. Hàng năm, NTMT này cũng trình làng những BST ấn tượng, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo và xu hướng tóc thế giới. Đề cử NTMT xuất sắc nhất năm 2018 là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực và tài năng của anh trong sự nghiệp phát triển ngành tóc này.


Hairshow Sắc Màu Tương Lai sẽ được diễn ra vào ngày 5/12 tại thành phố Tuyên Quang.

Hair Idol 2016