15:45 12/11/2018
​Bàn tay vàng nghệ thuật Dương Hồng Loan – NTMT có màn trình diễn điêu luyện trên sân khấu Festival
Đêm chung kết Festival Tóc Thu Đông 2018 đã kết thúc với nhiều dấu ấn còn đọng lại trong lòng khán giả và các thí sinh tham dự. Với NTMT Dương Hồng Loan đây là một trong đấu trường tóc thành công nhất của chị với giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng nghệ thuật.
Dương Hồng Loan, cái tên tỏa sáng trên sân khấu vinh danh Festival Tóc Thu Đông 2018 với hạng mục Bàn tay vàng nghệ thuật, là một trong những tên tuổi tạo mẫu có tiếng của làng tóc Thái Nguyên. Chị được mong chờ sẽ là NTMT kế cận đưa ngành tóc Việt có bước phát triển mới, vươn mình đến tầm thế giới. Và với màn trình diễn tại Festival Tóc Thu Đông 2018 vừa qua, Dương Hồng Loan chứng tỏ chị hoàn toàn có khả năng làm được điều này.


Màn trình diễn của NTMT Dương Hồng Loan tại Festival 2018

Phần trình diễn tóc của chị trên sân khấu Festival được giám khảo đánh giá rất cao về sự sáng tạo và độc đáo. Giám khảo Dung Trần khẳng định đây là một tác phẩm tóc điêu luyện mà chị chỉ thấy ở những chuyên gia tạo mẫu kỳ cựu và có tuổi nghề trên 20 năm.


Mẫu tóc thể hiện sự sáng tạo cùng kỹ thuật điêu luyện của Hồng Loan


Bàn tay vàng nghệ thuật là phần thưởng xứng đáng với tài năng của NTMT Dương Hồng Loan


Hàng nghìn khán giả có mặt cổ vũ cho các thí sinh tham dự

Tài năng, kỹ thuật sớm được khẳng định, giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật có thể là không phải là một phần thưởng quá lớn nhưng nó ghi nhận những cố gắng đóng góp của chị với nghề. Chúc mừng thành tích của NTMT Dương Hồng Loan. Với thành tích này mong rằng chị sẽ có những bước đi kế tiếp để đưa ngành tóc Việt phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hair Idol 2016