11:41 31/10/2016
Vua tóc Đông Anh khai trương cơ sở 3
Vừa qua, vua tóc Đông Anh – NTM Hải Nguyên đã chính thức khai trương cơ sở 3 tại Đông Anh – Hà Nội.
NTM Hải Nguyên được biết đến là một trong những chuyên gia đào tạo nghề tóc hàng đầu tại Đông Anh – Hà Nội. Là một nhà sư phạm được học tập và tu nghiệp tại những học viện tóc danh tiếng trên thế giới như Toni & Guy, Vidalsassoon... NTM Hải Nguyễn đã đưa tới cho học viên của mình những kiến thức, những giáo trình chuẩn Quốc Tế nhằm giúp các học viên, các bạn trẻ yêu nghề tóc có được nền tảng kỹ thuật căn bản nhất để từ đây phát triển và tư duy những kiến thức theo mô hình đào tạo chung của thế giới. Những năm qua NTM Hải Nguyên cũng liên tục gặt hái được nhiều thành công khi sở hữu nhiều giải thưởng danh giá của ngành tóc như Kéo vàng nghệ thuật – Oscars For Hair 2014. Chia sẻ với Báo điện tử Tocvasao.net trong ngày khai trương cơ sở 3, NTM Hải Nguyên cho biết: “ Tôi rất hạnh phúc khi lần lượt nhìn những đứa con tinh thần của mình ra đời. Với tôi nghề tạo mẫu tóc là một ngành nghề cao đẹp và thiêng liêng khi mỗi chúng tôi đang ngày ngày gánh vác sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt và hơn tất cả tôi muốn chia sẻ và truyền đạt những kiến thức, những kinh nghiệm của mình cho lớp trẻ vì tôi biết với những người đam mê nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp luôn đòi hỏi những kỹ thuật chuyên sâu, những sản phẩm tốt và đặc biệt là những người thợ có tâm với nghề, tôi hy vọng trung tâm đào tạo nghề tóc Quốc Gia sẽ tiếp tục là nơi chắp cánh cho những tài năng tóc Việt. Hải Nguyên xin gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè đồng nghiệp, quý khách hàng thân yêu đã luôn ủng hộ Hải Nguyên trong thời gian qua!”
 

Bà Xuân Thương – Trưởng Ban Biên tập báo điện Tocvasao.net, MC VTV Ngọc Trang, diễn viên Diễm Hằng, Imiss Thăng Long Thu Hằng cùng NTM Hải Nguyên cắt băng khai trương cơ sở 3 của học viện Tạo mẫu tóc Quốc Gia.
 

 
 
 

Diễn viên Hiệp Gà chụp hình lưu niệm cùng Nhà sư phạm Hải Nguyên.
 

Bà Xuân Thương – Trưởng ban biên tập báo điện tử Tocvasao.net tặng hoa và chúc mừng Vua Tóc Đông Anh Hải Nguyên.
 

Bà Xuân Thương, MC Ngọc Trang, diễn viên Diễm Hằng, Imiss Thăng Long Thu Hằng, đạo diễn Hằng Nga cùng chụp hình với NTM Hải Nguyên.
 

Đông đảo bạn bè, người thân, khách hàng đến chúc mừng nhà sư phạm Hải Nguyên.

Nhà sư phạm Hải Nguyên cùng các người mẫu tham gia trình diễn trong chương trình khai trương.

 

 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016