08:37 01/03/2015
Người mẫu của thương hiệu xác nhận về chiếc váy tranh cãi
Laura Coleman khẳng định chiếc váy thuộc thương hiệu Roman Originals có màu xanh đen.

Vài ngày nay, một chiếc váy đã gây ra cuộc tranh luận gay gắt trên mạng xã hội khắp thế giới khi nhiều người cho rằng nó có màu xanh - đen, trong khi số khác nói đó là màu vàng - trắng. Cuộc đấu khẩu "Chiếc váy màu gì?" thu hút cả những ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift, Kim Kardashian, Demi Lovato... cũng như nhiều tên tuổi của Việt Nam.

page2-3735-1425104798.jpg

Hình ảnh quảng cáo của Laura Coleman cho thương hiệu Roman Originals (trái) và hình ảnh gây tranh cãi trên mạng.

Mới đây, tạp chí Just Jared đã có cuộc gặp gỡ với chân dài Laura Coleman - người mẫu quảng cáo thực sự của chiếc váy này. Cô cho biết, chiếc váy được thiết kế bởi nhà mốt nước Anh Roman Originals và hiện đang có sẵn trên trang web của hãng. Thực chất, có bốn phiên bản của thiết kế gồm màu xanh hoàng gia - đen, đỏ scarlet - đen, trắng ngà - đen và hồng - đen. Không có chiếc váy nào màu vàng - trắng.

Laura cũng viết trên Instagram về chiếc váy làm náo loạn mạng xã hội: "Tôi là người đầu tiên mặc chiếc váy này, tôi xác nhận nó có màu xanh đen". Trong hình ảnh gây tranh cãi, chiếc váy được đi kèm một blazer khoác ngoài.

untitled2-JPG-2012-1425104798.jpg

Thông tin về bộ váy trên trang web chính thức của hãng.

Hiện, sản phẩm đang là mẫu hot nhất trên website của thương hiệu, hiển thị ngay tại trang chủ. Nhà mốt ghi kèm thông tin chiếc váy là một thiết kế bodycon phối ren với gam xanh hoàng gia làm chủ đạo. Nó được bán giá 50 bảng Anh (khoảng 1.750.000 đồng). Dù vô tình hay cố ý, hãng thời trang cũng được lợi từ sự việc này khi được nhiều người biết tới.

Ngoài Just Jared, tạp chí Business Insider kinh tế uy tín cũng đưa ra những bằng chứng như lời Laura nói. Đây là lần đầu tiên, một sản phẩm thời trang gây ra cuộc tranh cãi chưa từng có trên khắp hành tinh về màu sắc thực sự của nó. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định bộ váy trên mạng là hàng hiệu Roman Originals thật hay thiết kế nhái.

page-4001-1425104798.jpg

Các màu sắc khác nhau của thiết kế.

Laura Coleman là người mẫu nổi tiếng nước Anh. Cô sinh năm 1986, cao 1m75. Người đẹp đoạt vương mệnh Hoa hậu Anh quốc năm 2008, đại diện cho đất nước thi  Miss World 2008. Bà ngoại và mẹ của cô cũng giành nhiều giải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Lana

Hair Idol 2016