10:00 06/03/2015
Sao Việt chọn quà làm đẹp tặng người thân
Các sao đã lựa chọn quà tặng dựa trên trải nghiệm làm đẹp của chính bản thân mình.

Thay vì hoa và những món quà truyền thống, các người đẹp showbiz Việt đã lựa chọn dịch vụ làm đẹp để gửi tặng đến bạn bè, người thân vào dịp đặc biệt.

MC Huyền Châu - bí mật của làn da không tuổi

Nhiều người ngạc nhiên trước sự thay đổi của MC Huyền Châu trong suốt thời gian vừa qua. Từ một cô gái có làn da “đen nhẻm” không mấy nổi bật, Huyền Châu đã "lột xác" ngày càng trẻ trung xinh đẹp, quyến rũ hơn. Huyền Châu đã tìm hiểu và quyết định trải nghiệm dịch vụ làm trắng da mặt công nghệ Silk Skin tại một spa. Chỉ sau thời gian ngắn, kết quả mà Huyền Châu có được vượt ngoài mong muốn của cô.

polyad

Vẻ đẹp mặn mà nhưng vẫn tươi trẻ của Huyền Châu hiện tại.

Khi được hỏi về bí quyết của mình, Huyền Châu đã chia sẻ về công nghệ mà cô đã trải nghiệm. Thay vì lựa chọn quà tặng bình thường như mọi năm, năm nay MC Huyền Châu đã quyết định tặng bạn bè, người thân voucher dịch vụ cô đã trải nghiệm. “Ai cũng muốn mình ngày càng trẻ đẹp nên đây là món quà ý nghĩa mà mình muốn dành tặng những người thân thiết", Huyền Châu chia sẻ.

Hoa hậu áo dài Vũ Ngọc Anh chia sẻ bí quyết giữ dáng cho cô bạn thân

Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Hoa hậu áo dài Vũ Ngọc Anh luôn biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình. Năm 2014, cô khiến mọi người ngạc nhiên khi quay trở lại với vóc dáng đẹp hơn trước. Tỷ lệ số đo 3 vòng của Ngọc Anh cân đối hơn, dáng điệu uyển chuyển, mềm mại. Cô có thể chinh phục mọi thiết kế, dù kén người mặc. Vóc dáng đẹp giúp Ngọc Anh có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp. Bộ phim sắp ra mắt của Ngọc Anh hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

polyad

Vũ Ngọc Anh khoe dáng vẻ cuốn hút.

Khi được hỏi về ý định tặng quà cho người thân nhân dịp 8/ 3 sắp tới, Ngọc Anh chia sẻ: “Mọi năm Ngọc Anh thường mời các chị em thân thiết đi tụ tập ăn uống, nhưng năm nay, Ngọc Anh đã nghĩ tới việc rủ họ đi… làm đẹp. Bản thân Ngọc Anh hiểu rằng không có người phụ nữ nào có thể tự nhiên đẹp lên mà đều phải nhờ đến các công nghệ làm đẹp hiện đại. Ngọc Anh đã trải nghiệm dịch vụ giảm béo tạo phom S-line, một trong những công nghệ giúp định hình phom dáng tốt nhất hiện nay. Đây sẽ là món quà đặc biệt mà Ngọc Anh muốn chia sẻ với những người bạn gái thân thiết của mình."

Người mẫu Huyền Thư - Thư Huyền đẹp cả vóc dáng lẫn làn da

Cặp chị em song sinh này là gương mặt nổi bật của Venus miền Bắc. Huyền Thư - Thư Huyền đã có số năm kinh nghiệm làm người mẫu đáng nể. Hai chị em vẫn giữ được sức hút riêng nhờ biết chăm chút cho ngoại hình, vóc dáng và làn da một cách cẩn thận. Cả hai là khách hàng thân thiết của một spa tại Hà Nội và quyết định lựa chọn các gói dịch vụ tắm trắng và giảm béo tạo phom tại spa này làm món quà dành tặng người thân.

polyad

Adora Spa là địa chỉ làm đẹp yêu thích của cặp người mẫu song sinh.

Dịp 8/3 này,  Adora Skincare & Luxury Spa không chỉ là nơi được sao Việt chia sẻ với bạn bè, mà còn là “sứ giả” để mọi người có thể truyền tải đi thông điệp yêu thương dành cho những người phụ nữ đặc biệt. Cuộc thi viết về người phụ nữ tôi yêu với tổng giá trị giải thưởng lên tới 400 triệu đồng là món quà mà Adora Spa muốn gửi tặng riêng cho phái đẹp. Tham khảo thông tin cuộc thi tại đây.

Liên hệ: Adora Skincare & Luxury Spa
Địa chỉ : 25 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 04 3822 5979; 043 55 22222.
Website: http://adoraspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Adora.Skincare.Luxury.Spa

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

Hair Idol 2016