10:00 03/02/2015
Trang sức PNJ thay lời tỏ tình mùa xuân
PNJ đã chuẩn bị những bộ sưu tập nữ trang với thiết kế mới lạ mang chủ đề mùa xuân và tình yêu.

Cảm xúc về tình yêu là điều kỳ diệu của con người, có sức mạnh lan tỏa vượt thời gian và không gian. Đến trước Tết Nguyên đán, ngày lễ tình yêu (14/2) năm nay sẽ là dịp hẹn hò của các cặp đôi cùng nhau chào đón một năm mới hạnh phúc. Với thông điệp “Sắc xuân rạng ngời - Tình xuân như ý”, bộ sưu tập Xuân – Vanlentine của trang sức vàng PNJ mang đến khách hàng làn gió mới. Mỗi mẫu PNJ được thiết kế thể hiện phong cách và dấu ấn riêng của người sở hữu.

Bộ sưu tập "Hoàng Gia - Royal" kết hợp hài hòa vẻ đẹp kiêu sa của vàng và rực rỡ của đá quý, mang phong cách quý phái; "Hạnh phúc thăng hoa - Happiness" là bộ sưu tập đa dạng sắc màu của nhiều loại đá quý hoặc sử dụng ngọc trai làm điểm nhấn tinh xảo, thể hiện niềm hạnh phúc trong từng giai đoạn của cuộc đời; bộ sưu tập "Huyền bí - Mystery" với những mẫu trang sức vàng 18K, 10K lấy cảm hứng chủ đạo từ họa tiết lá ô liu và nguyệt quế mang phong cách trẻ trung, hiện đại. "Hoa hồng - Rose" là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ dáng vẻ kiêu sa của hoa hồng, biểu tượng của tình yêu và vẻ nữ tính quyến rũ làm lay động cảm xúc của những phụ nữ khó tính nhất. Với giá dao động từ 2 triệu đến 100 triệu đồng, trang sức PNJ sẽ truyền tải cảm xúc về tình yêu của bạn dành cho “người ấy” một cách khéo léo trong mùa xuân này.

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad

Từ 20/1 đến 15/2, PNJ dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi lên đến 10% một số trang sức vàng. Quà tặng dây chuyền bạc với mề đay đính đá bán quý Toumaline hoặc ngọc trai trị giá 1 triệu đồng sẽ được dành cho mỗi hóa đơn từ 25 triệu đồng.
Thông tin chi tiết, xem tại: www.pnj.com.vn; Hotline: 1800 54 54 57/ (08)3 9900 990.

(Nguồn: PNJ)

Hair Idol 2016